Giáo dục

Vừa thi xong môn Địa, nữ sinh Cà Mau nhập viện khẩn vì... nghi chuyển dạ

27/06/2019, 15:56

Sau khi hoàn thành bài thi môn Địa lý, một nữ thí sinh ở Cà Mau có dấu hiệu chuyển dạ sinh con.

img
Bệnh viện Sản Nhi Cà Mau (TP Cà Mau, Cà Mau). Ảnh: Gia Minh

Chiều 27/6, tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau cho biết, vào sáng cùng ngày tại hội đồng thi C01 trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển (TP Cà Mau, Cà Mau) xảy ra trường hợp hy hữu là nữ thí sinh tên H.M.N. (SN 1988, ngụ xã Tân Duyệt, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) bất ngờ chuyển dạ sau khi hoàn thành bài thi môn Địa lý.

Theo Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau, thí sinh N. thuộc hệ Giáo dục thường xuyên. Theo quy định khi làm bài xong môn Địa lý, thí sinh chưa được rời khỏi điểm thi mà ngồi ở phòng chờ. Tuy nhiên, trong lúc ngồi chờ, thí sinh N. có dấu hiệu chuyển dạ sinh. Vụ việc được cán bộ coi thi thông báo cho lãnh đạo Hội đồng thi.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Hội đồng thi tại trường THPT Phan Ngọc Hiển cử cán bộ Y tế ở điểm thi đến thăm khám, và quyết định chuyển thí sinh này đến bệnh viện để chờ sinh.

Chiều cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau cho biết, sau khi khám, thí sinh N. chỉ bị đau bụng chưa có dấu hiệu chuyển dạ, nên được cho về nhà.

Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng thí sinh N. đã có 1 con gái, chồng của thí sinh N. hiện đang là nhân viên phân phối thuốc, thức ăn thủy sản. Cả 2 vợ chồng mong muốn mở một cửa hàng chuyên buôn bán thức ăn, thuốc thủy sản, nên N. đã cố gắng thi lấy bằng cấp, để đủ điều kiện mở đại lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.