Hậu trường sao

Vừa thoát án hiếp dâm, Ronaldo đã nhận tin buồn

23/07/2019, 15:42

Đây là thông tin gây sốc cho cộng đồng hâm mộ tựa game FIFA bởi Juventus vốn là sự lựa chọn yêu thích của các game thủ.

img
Việc mất bản quyền CLB Juventus cũng khiến EA đã sụt giảm 3,25% ngay trong ngày đầu tiên

Thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra và Văn phòng công tố phía Mỹ đã chính thức cho biết, Ronaldo không có tội trong vụ anh bị tố cáo hiếp dâm cựu siêu mẫu Mayorga ở Las Vegas 10 năm trước. Theo đó, thông báo cho biết công tố viên Mỹ không có đủ bằng chứng để kết tội anh.

Trong một diễn biến khác, nhân vật của Ronaldo cũng đã bị loại bỏ khỏi game FIFA 2020 vì vấn đề bản quyền. Cụ thể, Konami bất ngờ thông báo sở hữu bản quyền của CLB Juventus, gồm tất cả các ngôi sao trong game PES 2020 (Pro Evolution Soccer) chuẩn bị ra mắt. Điều này đồng nghĩa với mọi thông tin về CLB Juventus, gồm siêu sao Cristiano Ronaldo, sẽ biến mất trong game FIFA 2020 chuẩn bị được phát hành của công ty Electronic Arts (EA).

Đây là thông tin gây sốc cho cộng đồng hâm mộ tựa game FIFA bởi Juventus vốn là sự lựa chọn yêu thích của các game thủ. "Bianconeri" còn được nhiều người yêu thích hơn nữa khi có sự góp mặt của siêu sao toàn diện nhất game, Cristiano Ronaldo.

Sau khi mất bản quyền, Juventus trong game FIFA vẫn sẽ xuất hiện nhưng dưới cái tên "Piemonte Calcio". Các ngôi sao Ronaldo, Dybala, De Ligt cũng sẽ bị đổi tên họ và mang bộ chỉ số không chính thức khiến người chơi khó lòng sắp xếp đội hình như ý muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.