Showbiz

Vừa thừa nhận rung động, Trọng Hiếu đã hẹn hò với hoa hậu chuyển giới

17/01/2020, 11:59

Trọng Hiếu nhanh chóng mời Hoài Sa đi ăn sau khi dắt tay cô ra về từ "Tình yêu hoàn mỹ".

img
Trọng Hiếu mời Hoài Sa đi ăn sau khi thừa nhận rung động với người đẹp chuyển giới

Chương trình hẹn hò "Tình yêu hoàn mỹ" tập 17 nhanh chóng gây chú ý khi ca sĩ Trọng Hiếu đã bày tỏ sự rung động trước người đẹp chuyển giới Hoài Sa và cả hai dắt tay nhau ra về. Hoài Sa (28 tuổi) đến từ An Giang, được biết đến là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam và cũng xuất hiện nhiều trong các sự kiện, dự án của cộng đồng LGBT và từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt.

Sau khi ca sĩ Trọng Hiếu tó ý mong muốn được tìm hiểu thêm về Hoài Sa thì ngay khi trở về, anh tiết lộ đã mời Hoài Sa đi ăn. "Sau khi dẫn Sa Sa về thì Hiếu mời em ăn luôn", nam ca sĩ chia sẻ. Nhiều người cho rằng, cả hai khá đẹp đôi và mong muốn hai người tìm hiểu và có thể đến với nhau.

Trọng Hiếu cũng cho hay, trước khi Hoài Sa chủ động kể lại mọi chuyện, anh hoàn toàn không biết Hoài Sa là ai nên khi cô nói về quá khứ, anh đã rất sốc. Với nam ca sĩ, Hoài Sa có vẻ ngoài nữ tính và từ phong cách, thần thái, cách ăn nói, cử chỉ của cô đều nữ tính.

img

Trước đó ngay từ đoạn clip giới thiệu, Hoài Sa đã tạo cho người xem cảm giác cô là một người năng động, có cá tính. Cô giới thiệu mình là người suy nghĩ lạc quan, luôn tin vào những điều tốt đẹp và không nghi ngờ bất cứ ai. Hoài Sa luôn đề cao sự chủ động từ hai phía, mong muốn có một cuộc sống yên bình bên cạnh người mình thương, tại chính chương trình này.

Không cần đến 3 giây suy nghĩ, Trọng Hiếu và Cao Xuân Tài đã đồng loạt nhấn nút quay lại với hy vọng được hẹn hò cùng cô nàng này. Trọng Hiếu chia sẻ anh nhìn thấy vẻ đẹp và sự thú vị bên trong Hoài Sa. Khi đứng cạnh cô, anh mất hoàn toàn sự tự tin thường thấy.

Sự rung động của giọng ca "Bước đến bên em" đã khiến Hoài Sa quyết định lựa chọn Trọng Hiếu để bày tỏ tình cảm của mình. Người đẹp tiết lộ, cô chọn Trọng Hiếu vì sự đơn giản từ ngoại hình đến tính cách phù hợp với cách sống giản dị của cô. Trọng Hiếu đã chủ động tiến tới bên Hoài Sa: "Anh đồng ý để mình tìm hiểu về nhau thêm nữa".

Nam ca sĩ cũng không ngại việc hẹn hò với một người chuyển giới. Anh nói: "Với Hiếu, Hiếu đang nhìn thấy một cô gái xinh đẹp chứ không phải một người chuyển giới. Sa là một cô gái mạnh mẽ, thật thà với bản thân mình… và Hiếu yêu những điều đó. Anh nhìn vẻ đẹp của em, từ tấm lòng của em. Anh không biết chuyện của chúng mình sẽ đi đến đâu nhưng anh thật sự vẫn muốn tìm hiểu thêm về em, về con người em nữa". Chia sẻ của Trọng Hiếu đã khiến nhiều người vỡ òa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.