Showbiz

Vừa tỏ tình với nữ sinh, Karik khiến khán giả hụt hẫng

05/01/2018, 20:01

Vừa tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", Karik đã thông báo quyết định cả hai chỉ làm bạn.

karik1

Vừa tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", Karik đã thông báo quyết định cả hai chỉ làm bạn

Tối 4/1, chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến tập 17 gây chú ý khi Karik đồng ý ra về cùng cô nữ sinh Nguyễn Huyền Thương (20 tuổi, quê Thanh Hóa). Khán giả hào hứng khi một chàng trai khó tính như Karik lại chủ động bấm nút "thả tim" để lên tỏ tình và ra về cùng Huyền Thương.

Những tưởng Karik đã có cơ hội tìm được người thương nhưng ngay sau khi tập 17 phát sóng, trên trang cá nhân, Karik đã tiết lộ về mối quan hệ của anh và Huyền Thương sau chương trình. Theo nam rapper, tập 17 đã ghi hình cách đây khoảng 1 tháng. Đối với anh, đó là một ngày thật sự đặc biệt, vì anh không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp. Thế nhưng, cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là anh đã ra về cùng Huyền Thương.

karik

 

"Nhưng sau 1 thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm. Đến nay, Rik đã quyết định dừng lại ở một giới hạn khác, tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái. Rik nói thế không có nghĩa là Thương không tốt. Ngược lại, bạn ấy là 1 người rất tinh tế, biết lắng nghe và rất biết quan tâm người đối diện. Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động, khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả 2 bên", Karik giải thích.

Nam rapper cho rằng, dù mọi việc không suôn sẻ nhưng anh đã hiểu được bên ngoài còn có nhiều người quan tâm mình. Lời thông báo của Karik khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn động viên và mong anh sớm tìm được một nửa thật sự của mình.

Trước đó, MC Quang Bảo cũng từng khiến khán giả thất vọng khi thông báo, anh quyết định làm bạn với cô gái mà mình đã cùng ra về trong chương trình Vì yêu mà đến tập 9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.