Quốc tế

Vừa tới M.U, Mourinho đã muốn "hút máu" Chelsea

13/07/2016, 07:37
image

Mourinho đang lên kế hoạch chèo kéo tiền vệ Cesc Fabregas về sân Old Trafford.

mourinho2

Vừa tới M.U, Mourinho đã muốn hút máu Chelsea

Báo giới Anh đưa tin, HLV Mourinho đang muốn đưa Cesc Fabregas tới Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tại Chelsea, vị thế của Fabregas đang bị đe dọa nghiêm trọng khi HLV Conte chỉ ưa thích những tiền vệ chơi thiên về sức mạnh. Nhà cầm quân người Ý cũng đang nhắm tới một loạt cái tên ở tuyến giữa trên thị trường chuyển nhượng.

Cesc Fabregas là cầu thủ được chính Mourinho yêu cầu BLĐ Chelsea chiêu mộ khi ông trở lại nắm quyền nhiệm kỳ hai. Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những nhân tố chính trong chức vô địch mùa giải 2014-2015 của The Blues. Mặc dù vậy, cùng với sự sa sút của Chelsea ở mùa trước, Fabregas cũng chơi không thực sự tốt.

Trong trường hợp phải ra đi, M.U là bến đỗ không hề tồi với cựu tiền vệ Barca. Quỷ đỏ đang cho thấy khát khao trở lại đỉnh cao bằng việc bổ nhiệm Mourinho cùng hàng loạt bản hợp đồng chất lượng thời gian qua. Quan trọng hơn, dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, F4 sẽ có cơ hội tìm lại phong độ tốt nhất.

Ngoài ra, tại Old Trafford, Fabregas sẽ được sát cánh cùng Juan Mata – người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha. Hiện các bên liên quan vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.