Quốc tế

Vừa tới M.U, Mourinho đã muốn phá kỷ lục của van Gaal

28/05/2016, 06:27

Tiền vệ Willian muốn về dưới trướng Mourinho sau khi nhà cầm quân này chính thức cập bến M.U.

mourinho3

HLV Jose Mourinho chính thức dẫn dắt M.U

Thương vụ HLV Jose Mourinho tới M.U cuối cùng đã khép lại với sự hài lòng của cả hai bên. Quỷ đỏ tìm được một nhà cầm quân đẳng cấp để thay thế HLV van Gaal trong khi Mourinho thỏa ước nguyện bấy lâu. Với mỗi nhà cầm quân, việc đầu tiên khi tới một CLB mới là tái cơ cấu lực lượng nhằm xây dựng đội hình phù hợp.

Hôm qua, ờ Dailymail đưa tin HLV Mourinho muốn có tiền vệ Willian của Chelsea để bổ sung cho hàng tiền vệ. Willian do nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đưa về Stamford Bridge vào năm 2013 và giúp anh trở thành một ngôi sao tầm cỡ. Chính bởi vậy, tiền vệ Brasil rất trân trọng ông thầy cũ.

Ngay khi có thông tin Mourinho muốn đưa mình sang M.U, Willian đã đáp lời. Theo tờ Givemesport, Willian cho biết anh sẵn sàng tái ngội HLV Mourinho ở sân Old Trafford. Được biết, mức giá của Willian thời điểm này rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Nếu M.U chấp nhận bỏ ra số tiền này để thuyết phục Chelsea nhả người, đây sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của M.U. Kỷ lục cũ đang thuộc về Di Maria khi tiền vệ Argentina được mua về với giá 59,7 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.