Showbiz

Vừa trở lại showbiz, “Nhĩ Khang” Châu Kiệt lại bị tố gạ gẫm fan qua đêm

09/12/2021, 10:56

Châu Kiệt gây tranh cãi khi bị tố gạ gẫm fan qua đêm, còn đưa ra yêu cầu ích kỷ vì không muốn chịu trách nhiệm.

Theo Sohu, Châu Kiệt đang bị chỉ trích kịch liệt sau một bài đăng ẩn danh trên mạng xã hội tố anh là “tra nam” (ám chỉ những người đàn ông có nhân cách xấu xa, tệ bạc).

Theo đó, nam diễn viên nức tiếng một thời bị cho là đã bỏ rơi người tình vì cô không uống thuốc tránh thai. Anh còn bị tố có đời sống tình ái phức tạp, không thích chịu trách nhiệm. Anh có vẻ nhân từ và đạo đức nhưng lại hành động ích kỷ, nói rằng bản thân bị dục vọng dẫn dắt.

img

Châu Kiệt lại "dính đòn" khi vừa trở lại làng giải trí

Kèm theo đó, người này còn đăng tải hình ảnh những tin nhắn trò chuyện được cho là với Châu Kiệt. Trong các tin nhắn, “Phúc Nhĩ Khang” nhiều lần gạ gẫm người này qua đêm với mình.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng. Gần đây, Châu Kiệt mới bắt đầu tham gia chương trình thực tế, trở lại làng giải trí sau một thời gian dài vắng bóng. Sự việc lần này lại khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

img

Gần đây, nam diễn viên mới trở lại show truyền hình, lại tiếp tục dính "phốt"

Châu Kiệt nổi tiếng sau vai Phúc Nhĩ Khang trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách”. Ngoài ra, anh còn đóng chính trong một số bộ phim như “Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên”, “Vận mệnh đào hoa”.

Thế nhưng sau đó, Lâm Tâm Như tố anh cưỡng hôn cô trong một cảnh hôn của cả hai khi đóng chung “Hoàn Châu Cách Cách”. Lời mô tả của nàng “Hạ Tử Vi” biến Châu Kiệt trở thành kẻ lợi dụng khốn nạn, khiến sự nghiệp của anh bị một đòn giáng nặng nề.

Cùng đó, nhiều ồn ào liên tiếp từ việc đánh bạc, bị tố kiêu ngạo, lợi dụng cảnh quay để đánh Tô Hữu Bằng… khiến Châu Kiệt bị tẩy chay khỏi giới giải trí.

img

Châu Kiệt từng lao đao sự nghiệp khi bị Lâm Tâm Như tố cưỡng hôn

Nhiều năm qua, anh hầu như không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyên tâm cho công việc kinh doanh. Anh nhận khoán nhiều mẫu đất để trồng gạo hữu cơ.

Nhiều nguồn tin cho hay, nam diễn viên trở nên giàu có. Tờ ON từng đưa tin, Châu Kiệt sở hữu hơn 1.000 mẫu đất (một mẫu bằng 667 m2), có 5 công ty chuyên sản xuất các sản phẩm lương thực, thực phẩm hữu cơ, cùng một nhà máy rượu.

Là một đại gia với khối tài sản khổng lồ nhưng nam diễn viên sống kín tiếng về đời tư. Ở tuổi 51, Châu Kiệt chưa từng kết hôn. Anh nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò các cô gái nhưng chưa từng công khai yêu ai.

img

Nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng chưa từng công khai yêu ai

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.