Âm nhạc

Vừa về nước, Ngọc Anh 3A đắm chìm hát nhạc Phú Quang

11/02/2022, 10:49

Tối 10/2, Ngọc Anh 3A đã tổ chức đêm nhạc “Mãi mãi diệu kỳ”. Liveshow được đặt tên theo một lời ca trong Điều giản dị của Phú Quang.

Cách đây ít lâu, sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, ca sĩ Ngọc Anh đã tới thắp hương trên mộ của nhạc sĩ Phú Quang - người nhạc sĩ mà tên tuổi cô luôn gắn bó cùng những nhạc phẩm của ông.

Dù người nhạc sĩ không còn, nhưng âm nhạc của ông vẫn sống mãi. Trong đêm nhạc "Mãi mãi diệu kỳ", nữ ca sĩ một lần nữa đưa khán giả đắm chìm trong âm nhạc của Phú Quang.

img

Trở lại Hà Nội lần này, Ngọc Anh tiếp tục hát nhạc Phú Quang

Trên sân khấu, Ngọc Anh 3A thể hiện nhiều ca khúc như "Nỗi nhớ ngày đông", "Về lại phố xưa", "Một dại khờ, một tôi", Điều giản dị (ft. Lê Việt Anh)... Cô hát bằng cả tấm lòng, sự nhiệt huyết của mình, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc.

Phú Quang từng nhận định, Ngọc Anh 3A là người hát nhạc của ông hay nhất. Mỗi khi Ngọc Anh về hát ở Hà Nội, ông tự tay đệm đàn. Nhưng giờ khi ông đã đi xa, Ngọc Anh cho biết cô vẫn sẽ hát tại Hà Nội - nơi người nhạc sĩ đáng kính đã từng đệm đàn cho cô năm xưa.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thể hiện nhiều nhạc phẩm của những nhạc sĩ khác như "Một mình" (Lam Phương), "Không thể và có thể" của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Trên sân khấu, cô cho biết, hôm lên thăm mộ của nhạc sĩ Phú Quang tại Phú Thọ, cô tình cờ thấy mộ của nhạc sĩ Phó Đức Phương cũng ngay gần đó.

"Dẫu sao, tôi cũng vui bởi biết cho đến cuối cùng, các nhạc sĩ cũng ở gần cạnh nhau", nữ ca sĩ tâm sự.

img

Đêm nhạc còn có sự tham gia của một số ca sĩ khác như Lê Việt Anh, Mai Lan, Khuất Thanh Thúy

Đặc biệt, đêm nhạc lần này còn là ngày trở lại của Quỹ Thiện Nhân & Friends (Quỹ để tổ chức phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em Việt Nam không may bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục do bẩm sinh hoặc do tai nạn).

Mấy năm qua, Ngọc Anh luôn đồng hành. Đêm nhạc nào của cô ở Hà Nội cũng để quyên góp cho những ca phẫu thuật của Quỹ Thiện Nhân & Friends.

img

Ngọc Anh cảm động trước tấm lòng của chị Trần Mai Anh (mẹ nuôi Thiện Nhân, Đồng sáng lập Chương trình Thiện Nhân và những người bạn)

imgNgọc Anh mong muốn lan tỏa, muốn có nhiều tấm lòng tốt được nhân rộng trong xã hội

Theo lời Ngọc Anh, cô biết chị Trần Mai Anh - mẹ nuôi bé Thiện Nhân thông qua một lần tình cờ đọc được bài báo về bé Thiện Nhân.

Cảm động và cảm phục trước lòng tốt, nữ ca sĩ đã lập tức tìm cách liên lạc, sau đó nhắn tin quan facebook để có thể gặp được chị Mai Anh. Từ đó, cô quyết định đồng hành với Quỹ Thiện Nhân, với mong muốn tiếp tục nhân rộng sự nhân ái, lòng tốt, lan tỏa trong cộng đồng.

Quỹ đã phải tạm dừng các ca phẫu thuật hai năm qua vì đại dịch, các bác sĩ không thể bay sang Việt Nam để thực hiện sứ mệnh với những em nhỏ khuyết tật cơ quan sinh dục. Nhưng Quỹ đã quyết định tiếp tục hành trình vào nửa cuối năm 2022, những cuộc phẫu thuật sẽ tiếp tục.

Dự kiến, chương trình lên kế hoạch tổ chức kỳ phẫu thuật thứ 15 vào tháng 10/2022 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Dự kiến, sẽ có 50 bệnh nhân khiếm khuyết bộ phận sinh dục được phẫu thuật miễn phí, khám và sàng lọc cho 200 bệnh nhân khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.