Trong nước

Vừa về nước, sao U19 Việt Nam đã có cơ hội nâng cúp

01/11/2016, 07:10
image

Tiền đạo Quang Hải và hậu vệ Văn Hậu nhiều khả năng sẽ cùng Hà Nội T&T lên ngôi tại giải U21 Quốc gia.

quang-hai-u29-viet-nam

Vừa về nước, sao U19 Việt Nam đã có cơ hội nâng cúp

Chiều qua (31/10), U19 Việt Nam đã về nước kết thúc hành trình tại giải U19 châu Á 2016. Đây là giải đấu thành công với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi đội bóng áo đỏ giành quyền vào bán kết, qua đó đoạt luôn tấm vé dự U20 World Cup. Cũng trong chiều qua, VFF đã tổ chức lễ mừng công và trao thưởng cho U19 Việt Nam. Tổng cộng, thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn nhận được 2,3 tỷ đồng tiền thưởng cho chiến công lịch sử tại giải châu Á.

Có một chi tiết đáng chú ý, trong lễ mừng công của U19 Việt Nam vắng mặt hai cầu thủ là tiền đạo Quang Hải và hậu vệ Văn Hậu. Bộ đôi Hà Nội T&T đã lập tức lên máy bay ra Hải Phòng rồi di chuyển xuống Cẩm Phả để hội quân với U21 Hà Nội T&T. Vào ngày 2/11 tới, đội bóng trẻ Thủ đô sẽ chơi trận chung kết giải U21 Quốc gia với U21 Khánh Hòa. Với vị thế nhà ĐKVĐ và lực lượng vượt trội, HLV Phạm Minh Đức và các học trò có cơ hội rất lớn lần thứ hai liên tiếp lên ngôi.

Ngay sau khi dự trận chung kết U21 Quốc gia, Quang Hải và Văn Hậu sẽ ra Hà Nội để hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho chuyến tập huấn Trung Quốc. Ngoài bộ đôi của Hà Nội T&T, 8 cầu thủ U19 khác là Đức Chinh, Minh Dĩ, Trần Thành, Trọng Đại, Tấn Tài, Tiến Dũng, Tiến Dụng và Tấn Sinh cũng góp mặt ở ĐT U22 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.