Showbiz

Vừa về nước, Thùy Tiên diện áo dài nền nã đi gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa

10/01/2022, 16:20

Hoa hậu Thùy Tiên có buổi gặp mặt Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch và đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International) có cuộc họp cùng ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch và các đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn để báo cáo về công việc. Đồng thời, cô cũng lắng nghe ý kiến chỉ đạo, góp ý định hướng hình ảnh và hoạt động trong thời gian tới.

img

Hoa hậu Thùy Tiên có buổi gặp mặt với Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Tạ Quang Đông, cùng lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn

Cuộc gặp gỡ lần này nhằm chúc mừng, vinh danh những cống hiến của Nguyễn Thúc Thùy Tiên với chiến thắng tại Miss Grand International 2021. Bởi với chiến thắng này, cô đã góp phần trong việc quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế, cũng như ghi dấu nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Tại cuộc họp, Thùy Tiên và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung không quên hứa hẹn sẽ phát huy hơn nữa trong việc quảng bá du lịch nước nhà ở thời gian tới.

"Thùy Tiên và ê-kíp sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp một phần nhỏ bé cho việc quảng bá đất nước, con người, văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế", bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam nhấn mạnh.

img

Thùy Tiên hứa sẽ phát huy quảng bá du lịch nước nhà ở thời gian tới

Sau buổi gặp gỡ với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thùy Tiên sẽ trở về Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho hoạt động Homecoming Ceremony diễn ra vào ngày 11/1/2022.

Theo thông tin mới nhất, sự kiện sẽ có hai hoạt động chính là Road Show (diễu hành đường phố) trên các trục đường lớn tại TP.HCM. Đồng thời, còn có chương trình giao lưu cùng hoa hậu Thuỳ Tiên tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

img

Người đẹp xuất hiện trong bộ áo dài nền nã

Trước đó, sau khi từ Thái Lan trở về Việt Nam, hoa hậu Thùy Tiên phải cách ly 3 ngày tại Đà Nẵng. Theo dự kiến trước đó, ông Nawatt - Giám đốc Miss Grand International cũng về Việt Nam cùng Thùy Tiên nhưng vì một số lý do, người đẹp trở về một mình.

Cũng theo Thùy Tiên, cô sẽ được đón Tết tại Việt Nam, sau đó mới trở lại Thái Lan để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ của mình trong quá trình đương nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.