Điều tra

Vừa về quê ăn Tết, vợ bị chồng cầm dao đâm tử vong

13/01/2017, 08:07
image

Vừa mới đi xuất khẩu lao động trở về nước, người vợ đã bị chồng cầm dao đâm nhiều nhát tử vong.

gietvo-1-2100

Ảnh minh họa.

Sáng 12/1, tại thôn Yên Mỹ, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất (TP.Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm khi một người phụ nữ vừa về quê ăn Tết thì bị chồng dùng dao đâm tử vong, tin tức trên báo Lao động.

Theo đó, vào thời điểm kể trên, người dân địa phương nghe thấy tiếng cãi vã rất lớn phát ra từ nhà của Vương Văn Hải (SN 1977, trú thôn Yên Mỹ) nên vội vã chạy tới.

Khi đến nơi, nhiều người hoảng hốt khi nhận thấy chị Nguyễn Thị H (SN 1982) ngã gục trên vũng máu.

Chị H ngay sau đó đã được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị vết thương quá nặng bởi hàng chục nhát dao, nạn nhân đã tử vong.

Xem thêm video:

Nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Thất cùng các lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Báo An ninh thủ đô dẫn lời người dân địa phương cho hay, chị H mới đi lao động nước ngoài về mấy ngày. Tuy nhiên, khi mới về nhà, hai vợ chồng chị đã liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, sau khi gây ra án mạng, đối tượng Vương Văn Hải đã đầu thú. Hiện, vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.