SEA Games 32

Vừa vô địch SEA Games 31, thầy Park đã nhắc việc "không ai muốn"

22/05/2022, 22:30

Vừa cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games, HLV Park Hang-seo đã nhắc lại chuyện chia tay U23 Việt Nam.

Tối 22/5, U23 Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan, qua đó bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games.

img

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo sau trận

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự vui mừng khi có lần thứ 2 cùng các cầu thủ áo đỏ lên ngôi ở Đại hội thể thao Đông Nam Á.

“SEA Games 31 là giải đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cá nhân tôi. Lần này được thi đấu trên sân nhà tôi thấy có trách nhiệm lớn hơn so với giải đấu trước.

Đây là trận cuối cùng của tôi dưới tư cách HLV trưởng U23 Việt Nam nên tôi đã gặp rất nhiều áp lực. Tôi xin được cám ơn mọi người”, HLV Park hang-seo mở đầu cuộc họp báo.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục nói về dự định của mình sau khi giành HCV SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam.

“Sau giải đấu này tôi sẽ chia tay đội U23 nhưng vẫn phụ trách tuyển quốc gia vì còn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ngày 25/5, đội tuyển sẽ tập trung để chuẩn bị thi đấu giao hữu với Afghanistan ngày 1/6.

Cuối năm nay chũng tôi sẽ trở lại ở AFF Cup, đây là giải đấu mà chúng tôi mới bị loại ở bán kết. Thế nên giải đấu này sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với tuyển Việt Nam”, ông Park chia sẻ.

Thông tin liên quan, U23 Việt Nam đã được VFF thưởng nóng 2 tỷ đồng và Ban tổ chức SEA Games 31 thưởng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, só tiền thưởng có thể sẽ còn tăng trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.