Quốc tế

Vừa vô địch, tuyển Việt Nam đã nhận tin “sét đánh”

16/12/2018, 18:50
image

Tuyển Việt Nam sẽ mất Đình Trọng cho chiến dịch Asian Cup 2019 diễn ra từ 5/1 - 1/2.

dinh-trong

Đình Trọng dính chấn thương, không thể góp mặt tại Asian Cup 2019

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ phải sang Hàn Quốc để chữa trị chấn thương lệch xương bàn chân. Đình Trọng dính chấn thương từ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 nhưng vẫn nhờ bác sĩ chăm sóc và gắng ra sân trong trận lượt về.

Dù chấn thương này không phức tạp, phẫu thuật cũng khá đơn giản nhưng muốn hồi phục hoàn toàn, Đình Trọng phải mất từ 2-3 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh gần như chắc chắn bỏ lỡ Asian Cup 2019 sắp diễn ra.

Đây là tổn thất cực lớn cho tuyển Việt Nam bởi Đình Trọng là cầu thủ chơi xuất sắc nhất ở hàng thủ suốt kỳ AFF Cup 2018. Trọng có óc quan sát, khả năng phán đoán tốt nên thường thắng trong tranh chấp mà không mất quá nhiều sức. Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ gọi bổ sung thêm một trung vệ trước khi tuyển Việt Nam hội quân.

Việt Nam tập trung tại Hà Nội vào 20/12. Dự kiến, đội có trận giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên vào tối 25/12. Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường tới Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tại giải đấu năm nay, Việt Nam nằm chung bảng với Iraq, Iran và Yemen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.