Showbiz

Vừa xuất ngũ, Daesung Big Bang đã chứng kiến tòa nhà nghi có mại dâm bị phá

18/11/2019, 22:29

Tòa nhà thuộc sở hữu của Daesung (Big Bang) đang bị phá hủy sau bê bối bị nghi là nơi chứa hoạt động mại dâm phi pháp.

img
Tòa nhà ở Gangnam thuộc sở hữu của Daesung đang bị phá hủy nhiều tầng

Theo Koreaboo, tòa nhà thuộc sở hữu của Daesung - thành viên nhóm nhạc Big Bang ở quận Gangnam đang bị phá hủy. Tòa nhà có 8 tầng thì tất cả các tầng (trừ tầng 1 và tầng 3) đều đang bị phá từ bên trong. Theo cáo buộc, có 5 tầng của tòa nhà được các công ty thuê lại và trong số đó, có các công ty hoạt động bất hợp pháp. Các công ty này đã bị đóng cửa sau khi cảnh sát bắt đầu điều tra vào tháng 7 vừa qua.

Đây là tòa nhà từng bị cảnh sát tiến hành điều tra vào tháng 7/2019 sau phóng sự của kênh Channel A, cho rằng có cơ sở giải trí, mại dâm phi pháp hoạt động trong tòa nhà. Tuy nhiên, phía Daesung đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Đại diện quản lý tòa nhà cho biết: “Daesung chỉ là chủ sở hữu tòa nhà và anh không liên quan gì đến các hoạt động kinh doanh trong tòa nhà. Chúng tôi chỉ biết các doanh nghiệp đã cung cấp giấy phép kinh doanh tại thời điểm thuê trụ sở hoạt động trong tòa nhà”.

Được biết, tòa nhà này được Daesung mua vào tháng 11/2017, trước khi anh nhập ngũ. Sau ồn ào về các hoạt động kinh doanh phi pháp diễn ra trong tòa nhà, nam ca sĩ đã rao bán tòa nhà dù cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra. Thành viên của Big Bang cũng đồng ý hợp tác, đẩy nhanh tiến độ điều tra sau khi anh xuất ngũ. Daesung chính thức xuất ngũ cùng thành viên Taeyang của Big Bang vào ngày 10/11 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.