Showbiz

Vừa xuất ngũ, Lee Min Ho đã dọa đi kiện

23/05/2019, 15:07

Công ty quản lý của Lee Min Ho tuyên bố sẽ dùng những biện pháp pháp lý chống lại những người tung tin thất thiệt.

img
Nam diễn viên Lee Min Ho

Ngày 22/5, MYM Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên Lee Min Ho đã đưa ra tuyên bố, công ty đang có hành động pháp lý chống lại những người đã viết những bài đăng và bình luận những tin đồn vu khống và vô căn cứ về nam diễn viên Lee Min Ho. Đại diện của nam diễn viên nhấn mạnh, sau khi thu thập bằng chứng, hãng đã đệ đơn kiện lên Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul.

MYM Entertainment khẳng định, công ty sẽ tiếp tục thực hiện những hành động pháp lý nghiêm ngặt trong tương lai, và sẽ không có sự nhượng bộ nào đối với những tin tức độc hại nhắm vào Lee Min Ho.

img

"Đây là một vấn đề gây ra nhiều căng thẳng về tinh thần và làm tổn thương tâm lý cho nghệ sĩ cũng như cho những người hâm mộ của nghệ sĩ. Những hành động bất hợp pháp đã tiếp diễn trong nhiều năm, và nghệ sĩ của chúng tôi đã bị ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh do những lời bình luận vu khống và đáng ghét gây ra có thông tin sai lệch", đại diện của nam diễn viên nhấn mạnh.

Tuy nhiên, phía Lee Min Ho không cho biết họ kiện ai và kiện về vấn đề gì khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc. Không nhiều người nắm được tin đồn thất thiệt nào đã nhắm vào Lee Min Ho.

Trong khi đó, sau thời gian nghỉ ngơi kể từ khi xuất ngũ, nam diễn viên đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới mang tên "The King: The Everlasting Monarch", dự kiến ​​ra mắt vào năm 2020. Đây là tác phẩm của nhà biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, người đã viết nên những tác phẩm đình đám như Người thừa kế, Yêu tinh, Hậu duệ Mặt trời...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.