Showbiz

Vừa xuất ngũ, thái độ của G-Dragon đã gây xôn xao

30/10/2019, 15:13

Bài chia sẻ đầu tiên của G-Dragon sau khi xuất ngũ là những hình ảnh đầy lưu luyến khi chia tay quân ngũ.

img
Hình ảnh tự sướng của G-Dragon khi còn trong quân đội

Sau 18 tháng tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc với nhiều scandal, thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám Big Bang G-Dragon xuất ngũ trong sự chào đón của hơn 3.000 người hâm mộ và 1.000 phóng viên truyền thông. Thậm chí, thông tin nam ca sĩ xuất ngũ còn leo thẳng lên top trending của twitter toàn cầu.

Chương trình “One Night of TV Entertainment” mới đây cũng phát sóng đoạn clip ghi lại cảnh G-Dragon chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trước mặt đông đảo người hâm mộ chờ đợi mình, G-Dragon chia sẻ: “Tôi đã hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình. Cảm ơn vì đã chờ đợi tôi. Tôi đã trở về an toàn.

Tôi muốn nhanh chóng về nhà và sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện những mặt tốt nhất của mình”. Nam ca sĩ còn thân thiện đón nhận một chiếc vòng kết bằng hoa để đeo trên cổ do một cậu bé trai tặng.

img
Hình ảnh của thủ lĩnh Big Bag trong ngày xuất ngũ

Mới đây, G-Dragon chính thức chia sẻ bài đăng chào mừng sự trở lại của chính mình trên instagram cá nhân. Điều đáng chú ý là dường như anh vẫn luyến tiếc những ngày tháng ở quân đội khi các hình ảnh chia sẻ là những kỷ vật, kỷ niệm thuở còn trong quân ngũ.

img
Tấm hình tự sướng "rung lắc" được cho là "ông hoàng giải trí Kpop" đã chụp vội khi đi hành quân

Thái độ ứng xử này của G-Dragon nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Bài chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt thích và bình luận. Nhiều ý kiến thể hiện sự kỳ vọng khi chuẩn bị được đón những sản phẩm âm nhạc mới của “ông hoàng giải trí” Kpop trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.