Quốc tế

Vui mừng vì vào bán kết, cầu thủ Xứ Wales "hoãn đám cưới"

06/07/2016, 07:35

Cầu thủ Joe Ledley đã quyết định hoãn đám cưới của mình để tập trung vào trận bán kết với Bồ Đào Nha.

joe-ledley-1_ezoq

Joe Ledley đã quyết định hoãn đám cưới để tập trung toàn lực cho trận bán kết với Bồ Đào Nha.

Do không nghĩ đến việc tuyển Xứ Wales sẽ đi sâu vào đến tận bán kết EURO 2016 nên Joe Ledley đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới của mình vào cuối tuần đầu tiên của tháng 7.

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp Bồ Đào Nha và tham vọng vào chung kết nên cầu thủ 29 tuổi đã quyết định hoãn ngày cưới để tập trung cho trận cầu quan trọng sắp tới.

Quyết định của Joe Ledley đã được các fan xứ Wales và các đồng đội của anh tán thưởng vì tinh thần thể thao nước nhà, đặt trách nhiệm quốc gia lên hơn cả niềm vui cá nhân.

May mắn hơn nữa là người bạn gái lâu năm của Joe Ledley không hề trách cứ anh về quyết định này.

Cụ thể, đám cưới của cầu thủ đang chơi cho Crystal Palace sẽ được tổ chức ngày 9-7 tới. Tuy nhiên, vì đội bóng vào tận bán kết gặp Bồ Đào Nha vào ngày 7-7 và họ cũng không giấu tham vọng vào tận chung kết nên Joe Ledley quyết định hoãn đám cưới để toàn tâm toàn ý lo cho đội tuyển.  

Việc Xứ Wales vào đến bán kết EURO 2016 được xem mốc lịch sử của bóng đá nước này. Thành tích cao nhất của họ là được vào tứ kết World Cup năm 1958  gặp  Brazil.

joe-ledley-and-his-fiancee-ruby-may-ridgeway_khuj

Joe Ledley và người hôn phu của mình, Ruby May Ridgeway.

Joe Ledley và người hôn phối của mình, Ruby May Ridgeway gắn bó với nhau đã lâu. Họ có hai con, Layla sinh năm 2010 và Reeva sinh măn 2011.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.