Showbiz

Vui nhộn bài hát "đậm chất đàn ông", dạy cách rửa xe đánh bay Covid

20/04/2020, 08:44
image

"Rửa xe hay hay" là ca khúc vui vẻ với những minh họa sinh động, trực quan.

img
Một cảnh trong MV "Rửa xe hay hay"

"Rửa xe hay hay" là một sáng tác vui nhộn trong mùa dịch từ những tác giả không chuyên đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Bài hát chủ đề do ca sĩ Lê Minh thể hiện, và MV với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Chung Lan, Hà Văn Hiếu được hy vọng góp thêm vào tinh thần phòng chống Covid của cộng đồng với tinh thần hào sảng, đậm chất đàn ông.

Bài hát có ca từ vui nhộn, gần gũi, minh hoạ sinh động trực quan và được đạo diễn Trần Ngọc Sơn thực hiện trong một buổi chiều, đảm bảo các yếu tố cách ly: Khẩu trang, kính, khoảng cách tiếp xúc. Đồng thời, còn có những hướng dẫn tỉ mỉ về việc vệ sinh xe không chỉ trong giai đoạn dịch bệnh mà còn phòng chống những căn bệnh lây lan sau này.

Nói về lý do viết ca khúc, tác giả Lương Đình Hùng chia sẻ, đàn ông chúng tôi đùa gọi xe là "vợ bé", anh nào cũng chăm chút cho “bà vợ” này. "Trong tình hình dịch bệnh, chúng tôi chăm xe không chỉ vì sở thích mà còn vì sức khoẻ gia đình mình và cộng đồng. Covid-19 gây ra rất nhiều phiền toái, nỗi buồn cho cuộc sống nhưng tôi muốn có một bài hát vui nhộn dễ lan toả hướng đến niềm tin đánh bay Covid", anh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.