Du lịch

Vui Tết Quý Mão nơi nắng ấm, sôi động hàng đầu đảo Ngọc

29/01/2023, 19:22

Nổi bật với các màn trình diễn đường phố, show diễn Kiss The Stars kết hợp pháo hoa mãn nhãn Nam đảo Phú Quốc trở thành hot trend mùa Tết 2023.

Du khách tới đây ngoài nghỉ dưỡng còn háo hức trải nghiệm hàng loạt dịch vụ, sự kiện hấp dẫn, mới lạ.

Nghỉ dưỡng ở các resort hạng sang là cách nhiều gia đình hiện đại chọn để tận hưởng dịp Tết. Khu nghỉ dưỡng hướng biển tại Nam Phú Quốc mang lại cho du khách khoảnh khắc thư thái, tái tạo năng lượng tích cực một cách hoàn hảo.

img

Nghỉ dưỡng ở các resort hạng sang là cách nhiều gia đình hiện đại chọn để tận hưởng dịp Tết

Nằm bên Bãi Kem với bờ cát trắng mịn và làn nước xanh trong vắt, quần thể nghỉ dưỡng cao cấp nơi đây gồm JW Marriott Phu Quoc, New World Phu Quoc Resort hay Premier Residences Phu Quoc mang sắc màu Tết sôi động, hứng khởi cho du khách miền Bắc.

Cách đó không xa nhưng biệt lập và gần gũi thiên nhiên hơn, những căn villa bên ghềnh đá của Sun Premier Village The Eden Bay hút tệp khách cao cấp đang tìm kiếm không gian sang trọng, yên tĩnh.

Tết Nam đảo năm nay có sự khác biệt lớn nhất đến từ việc Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town chính thức hoàn thiện đón khách.

img

Nghỉ dưỡng hướng biển tại Nam Phú Quốc mang lại cho du khách khoảnh khắc thư thái

Từ sáng sớm tới chiều tà, những con phố cổ kính cho tới các công trình kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật tại Sunset Town đã thu hút hàng ngàn lượt khách say mê tới tham quan, chụp ảnh, tận hưởng vẻ đẹp kiến trúc tuyệt mỹ trên nền biển trời xanh thẳm.

img

Thị trấn Hoàng hôn đưa du khách từ bất ngờ này tới bất ngờ khác

Tháp đồng hồ cao 75m trở thành điểm check-in đặc biệt khi liên tục đổi màu đèn theo thời gian. “Bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery kỳ vĩ trong đêm và đặc biệt là cầu Hôn đang dần hoàn thiện cuốn hút du khách trong và ngoài nước bởi chiều sâu văn hóa trong một công trình kiến trúc độc bản.

Thị trấn Hoàng hôn náo nhiệt hơn bao giờ hết với màn trình diễn đường phố của 20 nghệ sĩ quốc tế, tại 3 khu vực Quảng trường Ánh dương (Ga An Thới), Quảng trường dạo bộ và Quảng trường La Festa.

img

Thị trấn Hoàng hôn náo nhiệt với màn trình diễn đường phố của các nghệ sĩ

Những gương mặt rạng rỡ, vũ điệu say mê cùng màn trình diễn ngoạn mục, các diễn viên khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy, hò reo phấn khích.

Át chủ bài hút khách về đêm của Thị trấn Hoàng hôn là show diễn Kiss The Stars. Diễn ra hằng đêm, khán đài của Kiss The Stars có tầm view hoàn mỹ để ngắm biển và cả thị trấn lung linh về đêm.

Kiss The Stars là show diễn sử dụng công nghệ trình diễn đa phương tiện lớn nhất châu Á, mang tới những trải nghiệm ngoạn mục qua sự kết hợp đỉnh cao của ánh sáng, âm nhạc hiện đại, laser, lửa, nước.

img

Kiss The Stars là show diễn sử dụng công nghệ trình diễn đa phương tiện lớn nhất châu Á

Trong dịp Tết Nguyên đán, Kiss The Stars khiến du khách choáng ngợp trước màn trình diễn pháo hoa rực sáng trên biển đêm Phú Quốc.

Hứa hẹn trong năm tới còn nhiều bất ngờ chờ đón du khách tại show diễn, vì vậy hãy nhanh chóng đặt vé xem show lúc 19h hàng ngày với giá chỉ từ 250.000 đồng.

Tới Thị trấn Hoàng hôn, cùng với hơi thở Địa Trung Hải, các công trình kiến trúc nghệ thuật đã trở thành thương hiệu, thu hút giới trẻ check in với vô số hình ảnh sang chảnh như giữa trời Âu, du khách còn có cơ hội thưởng thực ẩm thực tại các dãy nhà hàng đa dạng phong cách trên ghềnh đá, sát biển.

img

Kiss The Stars khiến du khách choáng ngợp trước màn trình diễn pháo hoa rực sáng

Dịp năm mới, nhiều du khách đã xông đất các nhà hàng có vị trí đắc địa tại Thị trấn Hoàng hôn. Đó là nơi họ tận hưởng bữa trưa với hải sản bản địa tươi ngon, thưởng thức bữa tối với ẩm thực Á Âu đa dạng bên những ly cocktail đậm vị và ngắm nhìn biển cả lung linh.

Nếu Thị trấn Hoàng hôn là cú nổ có sức công phá mạnh mẽ của du lịch Phú Quốc hơn 1 năm trở lại đây thì Sun World Phu Quoc vẫn xứng danh là tổ hợp vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của thành phố đảo.

Sau 15 phút trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tàu lượn siêu tốc bằng gỗ Mộc Xà Thịnh Nộ và trò chơi Mắt đại bàng là những trải nghiệm mới nhất được du khách rỉ tai nhau đến sớm trải nghiệm. Đây là trải nghiệm dành cho du khách muốn thử thách lòng dũng cảm qua những đường trượt tốc độ.

img

Dịp năm mới, nhiều du khách đã xông đất các nhà hàng có vị trí đắc địa tại Thị trấn Hoàng hôn

Để trải nghiệm sắc Tết nhưng mang đậm không khí mùa hè sôi động, du khách chọn Aquatopia Water Park - công viên nước hàng đầu châu Á nằm trong Sun World Phu Quoc.

Với 20 làn trượt hiện đại, khách đam mê trò chơi nước và tắm biển có thể dành cả ngày tại đây. Sảng khoái tắm biển và vận động cùng các trò chơi lướt sóng nhân tạo, trượt nước sảng khoái là trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua ở Hòn Thơm.

img

Du khách thích thú chụp ảnh dọc hành trình "cáp treo ngắm biển"

Đón Tết Nam đảo, du khách hoàn toàn bị đốn tim bởi Thị trấn Hoàng hôn đẹp lãng mạn và giàu trải nghiệm 24/24h. Và vẫn còn đó hành trình "cáp treo ngắm biển" để đến với một tổ hợp vui chơi giải trí nhiệt đới sôi động trên đảo Hòn Thơm, với ngàn trải nghiệm ấn tượng như đi bộ dưới đáy biển, dù lượn trên không, hay vui bất tận với những làn trượt nước ở Công viên nước hàng đầu châu Á - Aquatopia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.