Điều tra

Vung gậy khiến người dân nhập viện: Trưởng Công an xã từ chức

17/11/2016, 17:19
image

Sau khi “vung gậy” khiến một người dân nhập viện, Trưởng Công an xã Vinh Thanh (Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) xin từ chức.

Vung- gay- khien- nguoi- dan- nhap- vien- Truong-

"Vung gậy" khiến người dân nhập viện, Trưởng Công an xã Vinh Thanh (Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) viết đơn xin từ chức

Ngày 17/11, Đảng ủy xã Vinh Thanh (Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) cho biết: Trưởng Công an xã Vinh Thanh vừa viết đơn xin từ chức sau sự việc vung gậy khiến một người dân nhập viện.

Theo ông Đỗ Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy xã Vinh Thanh, ông Nguyễn Hồng Anh, Trưởng Công an xã Vinh Thanh vừa có đơn xin từ chức Đảng ủy viên và Trưởng Công an xã. Đảng ủy xã Vinh Thanh cũng vừa họp và thống nhất kiến nghị lên Huyện ủy, UBND huyện Phú Vang ra các quyết định kỷ luật, cũng như cho ông Anh thôi chức vụ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 14/10, khi phối hợp với tổ công tác của CSGT làm nhiệm vụ kiểm soát giao thông trên tuyến đường nối từ QL1 ra bãi tắm Vinh Thanh, đoạn gần Cửa hàng xăng dầu số 34 (xã Vinh Thanh), xử lý phương tiện vi phạm Luật GTĐB, ông Nguyễn Hồng Anh, Trưởng Công an xã Vĩnh Thanh đã lời qua tiếng lại, rồi xô xát với anh Đỗ Văn T. (SN 1994, trú xã Vinh Thanh), người tham gia giao thông. 

Vung- gay- khien- nguoi- dan- nhap- vien- Truong-

Anh T. bị Trưởng Công an xã Vinh Thanh "vung gậy" phải nhập viện cấp cứu

Ông Nguyễn Hồng Anh quơ gậy trúng vào mặt anh T. khiến một răng cửa bị vỡ, dập mũi và mắt phù nề. Sau khi được đưa đến Trung tâm Y tế cấp cứu, anh T. phải chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế để theo dõi, điều trị. Đến ngày 24/10, anh T. được mổ điều trị dập sụn mũi, các thương tích khác tiếp tục được theo dõi.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Hồng Anh đã nhiều lần đến bệnh viện thăm hỏi, xin lỗi và hỗ trợ chi phí 11 triệu đồng để điều trị cho anh T. Tuy nhiên, gia đình anh T. hai lần gửi đơn đến Đảng ủy xã Vinh Thanh yêu cầu làm rõ vi phạm của ông Nguyễn Hồng Anh.

Xem thêm video: Nghi án CSGT đánh người vi phạm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.