An ninh hình sự

Vũng Tàu: Công an hóa trang, mật phục bắt nhiều xe “khủng”

06/03/2016, 14:52

Đội CSGT TP Vũng Tàu phối hợp với CSCĐ đã tạm giữ 3 xe môtô “khủng” vi phạm…

mo-to-4_pvtt
3 xe môt tô "khủng" bị lực lượng chức năng TP Vũng Tàu tạm giữ sáng 6/3

Trước đó, khoảng 8h30 cùng ngày, Đội CSGT Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp với Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) đã lập biên bản vi phạm và tạm giữ các môtô phân khối lớn BKS: 59A3 - 015.00, 59A3 - 017.24 và 59A1 - 076.05 chạy hướng từ Bà Rịa đi TP Vũng Tàu.

Tổ CSGT hóa trang do thiếu úy Hoàng Anh Tú làm tổ trưởng chốt tại ngã 3 Ông Từ (phường 12) phát hiện 3 môtô "khủng" chạy sai làn đường với tốc độ cao, nên báo cho tổ CSGT hóa trang do thiếu tá Kiều Minh Tuyên làm tổ trưởng cùng 3 CSGT khác đứng trước trường Cao đẳng Cộng đồng bắn tốc độ.

Chạy đến đây, những người điều khiển môtô này bị CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra vì đã vi phạm chạy quá tốc độ và lấn làn. Tuy nhiên, cả 3 xe môtô đã bỏ chạy về vòng xoay Nguyễn An Ninh. Tại đây, một tổ CSGT khác đã dùng 2 ôtô chuyên dụng chặn đường. Biết không chạy thoát, 3 người điều khiển các mô tô “khủng” phải dừng lại để  lực lượng năng kiểm tra, lập biên bản vi phạm. Sau đó, cả 3 môtô đều bị tạm giữ.

DSC00645
CSCĐ đưa xe vi phạm về kho giam

Theo Phòng CSGT TP Vũng Tàu, thời gian qua trên địa bàn xuất hiện nhiều xe môtô “khủng”, thường xuyên chạy tốc độ cao, nẹt pô gây bức xúc cho người dân và khách du lịch. CSGT và CSCĐ đã phải lên kế hoạch phối hợp để xử lý các đối tượng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.