Showbiz

Vương Lực Hoành ly hôn vẫn tuyên bố "mãi là gia đình"

15/12/2021, 15:58

Tin đồn hôn nhân của Vương Lực Hoành trục trặc từ lâu, nhưng nam ca sĩ giờ đây mới xác nhận đã nộp đơn ly hôn.

Truyền thông Đài Loan rầm rộ đưa tin, nam tài tử Vương Lực Hoành xác nhận ly hôn với vợ là Lý Tịnh Lỗi. Trong thông báo của mình, Vương Lực Hoành cho biết vợ chồng anh đã có cuộc sống riêng tư giản dị, vô tư. Do đó, anh sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về chuyện riêng tư của gia đình mình.

img

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi

“Trong những năm tháng hôn nhân, tôi đã dành quá nhiều thời gian cho công việc và tôi thấy hối hận vì điều đó. Bây giờ, chúng tôi có những ý tưởng và kế hoạch khác nhau cho cuộc sống tương lai. Do đó, cả hai quyết định ra ở riêng. Dù đã nộp đơn ly hôn nhưng chúng tôi sẽ mãi là một gia đình”, anh chia sẻ.

Nam tài tử cũng mong công chúng và truyền thông để cho gia đình anh có không gian và cuộc sống riêng tư, không bị làm phiền.

Đáng chú ý, vừa buổi sáng, quản lý của nam ca sĩ còn phủ nhận tin đồn ly hôn thì đến chiều, Vương Lực Hoành chính thức xác nhận đã nộp đơn.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi bất ngờ thông báo kết hôn vào năm 2013. Theo Sina, thời điểm đó, anh chia sẻ bạn gái là người mình có thể “nắm tay và chia sẻ tương lai với nhau”. Anh cũng bác bỏ tin đồn “cưới chạy bầu”.

Theo người đại diện của nam ca sĩ, cả hai đã biết nhau hơn 10 năm qua sự giới thiệu của gia đình. Họ quen nhau từ khi Tịnh Lỗi còn ở tuổi thiếu niên.

img

Tổ ấm của cặp đôi có 3 người con

Sau thông báo kết hôn, anh cho biết cả hai chuẩn bị đón con đầu lòng. Sau 8 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 3 người con. Con gái lớn 7 tuổi và con út mới 3 tuổi.

Tịnh Lỗi tốt nghiệp đại học Princeton University chuyên ngành Kỹ thuật tài chính, lấy bằng tiến sĩ ở Columbia University (Mỹ). Cô từng làm việc tại JPMorgan Chase - nhà băng lớn nhất Mỹ. Sau khi kết hôn, cả hai về Đài Loan sinh sống, chăm lo gia đình.

Trong một buổi hòa nhạc tại Tế Nam, Tịnh Lỗi đã xuất hiện cổ vũ chồng. Trên sân khấu, Vương Lực Hoành thể hiện tình yêu với vợ trước khán giả qua những ca khúc như "Forever Love", "The Only" và "Still Love You". Sau đó, nam ca sĩ còn lao xuống sân khấu “khóa môi” với vợ ở bên dưới khán đài.

img

Vương Lực Hoành "khóa môi" vợ trong một concert

img

Sau 8 năm bên nhau, cả hai "đường ai nấy đi"

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Anh là nghệ sĩ có danh tiếng cùng khả năng kiếm tiền thuộc top đầu tại Đài Loan. Nam diễn viên từng lọt top những nghệ sĩ thu nhập cao nhất xứ Đài trong nhiều năm với khối tài sản ước tính hàng trăm triệu USD.

Tài tử hoạt động nghệ thuật từ năm 1995. Anh phát hành 25 album và từng bán được hơn 13 triệu bản. Bên cạnh đó, Lực Hoành cũng có nhiều vai diễn trong các bộ phim như Sắc giới, Lôi đình chiến cảnh, Đại binh tiểu tướng, Thông cáo tình yêu, Vô vấn tây đông...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.