Đẹp

Vương miện 6,5 tỷ của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị chê xấu

25/01/2015, 13:12

Nhiều ý kiến chê vương miện mới của Hoa hậu Hoàn vũ không đẹp bằng bản cũ, mờ nhạt và kém sang trọng.

Miss-Universo-incrustados-MISS-UNIVERSE_LNCIMA2015
Hình ảnh của chiếc vương miện mới

Mới đây, trên trang web chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ, hình ảnh và thông tin mới nhất về chiếc vương miện được sử dụng cho cuộc thi năm nay và những năm sau đó đã được hé lộ. Theo đó, chiếc vương miện "Hoa hậu Hoàn vũ" sử dụng từ năm 2009 đến năm 2013 sẽ được thay đổi bằng một thiết kế hoàn toàn mới trong đêm chung kết sắp tới.

Vương miện mới có thiết kế gây ấn tượng với 5 viên đá topaz màu xanh lớn, 33 viên pha lê Bohemian tự nhiên, 198 viên đá sapphire màu xanh đậm, được nạm xung quanh bằng 311 viên kim cương nhỏ với lớp vỏ được làm từ da cao cấp nhất của Ý. Tổng giá trị ước tính lên đến 300.000 USD (gần 6,5 tỷ đồng).

1
Các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2015 giới thiệu vương miện mới

Theo Ngôi sao, đây là sản phẩm đánh dấu mối quan hệ 10 năm của nhà tài trợ và tổ chức Hoa hậu hoàn vũ bởi vương miện mới vừa mang nét đặc trưng của Cộng hòa Czech (quê hương nhà tài trợ), vừa tái hiện những tòa nhà cao chọc trời ở thành phố New York - trụ sở chính của tổ chức Miss Universe.

Để làm ra chiếc vương miện tượng trưng cho sắc đẹp, sự tự tin và sức mạnh của phụ nữ trên khắp thế giới, những người thợ thủ công phải mất hơn 3.000 giờ đồng hồ làm việc liên tục.

Tuy nhiên, theo Zing news, sau khi hình ảnh vương miện mới được chia sẻ trên trang trên trang web chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ, cư dân mạng bàn tán xôn xao và đưa ra nhiều nhận xét trái chiều.

h2
Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được sử dụng từ những năm 2000 đến 2013

Phần đông ý kiến chê vương miện mới không đẹp bằng phiên bản cũ, mờ nhạt và kém sang trọng. Một số người so sánh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ sử dụng những viên đá màu xanh bắt chước vương miện Hoa hậu Thế giới. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng đây là chiếc vương miện xấu nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 63 đang diễn ra tại thành phố Doral, Miami (Mỹ) với sự tham gia của 88 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 26/1 (theo giờ Việt Nam).

M.Anh (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.