Showbiz

Vương Nhất Bác "đấu" với Cung Tuấn, ai có lợi hơn?

10/04/2021, 09:59

Vương Nhất Bác và Cung Tuấn là hai ứng viên cho vai nam chính của một dự án phim mới cùng Đường Yên.

img

Cung Tuấn và Vương Nhất Bác đang là hai ngôi sao trẻ nổi tiếng

Cùng với sức nóng của bộ phim “Sơn hà lệnh”, Cung Tuấn trở thành cái tên được săn đón ở thị trường giải trí Hoa Ngữ. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai cùng kỹ năng diễn xuất dù chưa thực sự tốt nhưng ổn định.

Theo Sina, một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên Đường Yên đang chuẩn bị thực hiện dự án phim mới. Dự án này chưa có vai nam chính và Cung Tuấn cùng Vương Nhất Bác được đặt lên bàn cân, là hai ứng viên sáng giá.

Đối với Cung Tuấn, anh đang là cái tên hot, sở hữu lượng fan đông đảo, có chỉ số truyền thông suốt tháng qua luôn nằm trong top. Tuy nhiên, để có thể duy trì phong độ này lâu dài hay không là điều không ai dám nói trước. Do đó, Vương Nhất Bác được đánh giá là lạc quan hơn.

img

Cung Tuấn đang là cái tên hot, nhưng có giữ vững phong độ được lâu hay không lại không thể nói trước

Khoảng 2 năm qua, kể từ khi nổi tiếng với “Trần tình lệnh”, Vương Nhất Bác luôn là tên tuổi được săn đón hiện nay. Sức nóng của nam diễn viên dường như chưa từng giảm nhiệt, bất chấp anh liên tục dính nhiều thị phi về đời sống riêng.

Bản thân Vương Nhất Bác từng có dịp hợp tác với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong phim “Hữu Phỉ”. Bộ phim này cũng gây tiếng vang vào năm 2020. Sự nổi tiếng của Vương Nhất Bác khiến nam diễn viên ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn kịch bản. Tuy nhiên hiện tại, anh dần chuyển hướng hình tượng của mình, bắt đầu đổi hướng khỏi những bộ phim tình cảm lãng mạn.

img

Vương Nhất Bác duy trì được sức nóng suốt 2 năm qua kể từ "Trần tình lệnh"

Về điều này, Sina đánh giá phù hợp với việc hợp tác cùng Đường Yên. Nữ diễn viên cũng là người liên tục “biến hóa” với các hình tượng khác nhau. Nếu được lựa chọn, đây là cơ hội cho Vương Nhất Bác để hợp tác với một đàn chị nổi tiếng, dày dạn kinh nghiệm và có cùng chí hướng với anh.

Tuy nhiên nếu cùng hợp tác, cả hai sẽ có khoảng cách tuổi tác đáng kể. Vương Nhất Bác từng bị chê như em trai của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trong bộ phim "Hữu Phỉ". Cả hai cách nhau 10 tuổi nên có sự chênh lệch lớn về ngoại hình. Trong khi đó, Đường Yên sinh năm 1983, lớn hơn Vương Nhất Bác 14 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.