Showbiz

Vương Nhất Bác diễn hòa nhạc, giá vé không hề rẻ

20/05/2021, 21:25

Thời gian qua, Vương Nhất Bác tập trung cho phim ảnh và show truyền hình nên việc anh trở lại sân khấu âm nhạc được trông chờ.

img

Poster Vương Nhất Bác xác nhận tham gia hòa nhạc

Trước khi nổi tiếng với “Trần tình lệnh” để rồi trở thành ngôi sao được săn đón hiện nay, được gọi thêm danh xưng nam diễn viên, Vương Nhất Bác được biết đến là thành viên của nhóm nhạc UNIQ.

Mới đây, YueHua xác nhận Vương Nhất Bác tham gia YueHua Family Concert kỷ niệm 12 năm tại Ma Cao (Trung Quốc) vào 17/7 sắp tới. Theo Sina, nam diễn viên là một trong những ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất của công ty này, luôn được công ty đánh giá cao.

Sự trở lại của Vương Nhất Bác trên sân khấu âm nhạc khiến nhiều khán giả háo hức bởi đã lâu, anh chủ yếu dồn sức cho công việc diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình.

Theo thông tin chính thức, Lehua Entertainment Family Concert sẽ được tổ chức tại Cotai Arena ở Venice, Macao. Ngoài Vương Nhất Bác, đội hình nghệ sĩ tham gia còn có nhiều gương mặt như Hàn Canh, Lý Vấn Hàn, Châu Nghệ Hiên, Trình Tiêu, Mạnh Mỹ Kỳ…

img

Buổi hòa nhạc còn có nhiều ngôi sao tham gia

Giá vé cho buổi hòa nhạc đặc biệt này có 5 hạng, tương ứng với từng vị trí tại sân vận động. Mức giá thấp nhất là 680 tệ (khoảng 2,4 triệu đồng) và cao nhất là 2380 tệ (khoảng 8,4 triệu đồng).

Mức giá này được cho là sẽ ngày càng tăng vào những ngày giáp buổi biểu diễn, khi tình trạng giá vé “chợ đen” của những buổi diễn có mặt Vương Nhất Bác hay Tiêu Chiến luôn cao gấp vài chục lần.

img

Sự trở lại sân khấu âm nhạc của Vương Nhất Bác được trông chờ

Theo Sina, giá vé không rẻ này vì có nhiều ngôi sao tham gia trong buổi hòa nhạc. Bản thân công ty quản lý của mỹ nam “Trần tình lệnh” cũng được đánh giá là biết “kiếm chác” khi tổ chức buổi hòa nhạc thế này.

Dễ nhận thấy, dù là công ty giải trí của Trung Quốc nhưng YeHua được cho là đã đi theo mô hình đào tạo ngôi sao của Kpop, từ việc quản lý nghệ sĩ đến quảng cáo, đến thực hiện các cách kiếm tiền khác nhau, trong đó có việc tổ chức những buổi hòa nhạc quy tụ các ngôi sao của công ty. Điều này được đánh giá là để tối đa hóa kinh tế từ người hâm mộ, để đôi bên cùng có lợi. .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.