Showbiz

Vương Nhất Bác đóng vai thứ, có khả năng qua được nam chính?

05/06/2021, 09:17

Trong bộ phim mới, Vương Nhất Bác chỉ đảm nhận vai nam thứ, nhưng liệu có là “át chủ bài” rating?

img

Vương Nhất Bác đóng vai nam thứ trong phim "Phong khởi Lạc Dương"

Sau vai diễn trong “Lý tưởng soi sáng Trung Quốc”, Vương Nhất Bác tiếp tục “phủ sóng” tên tuổi của mình trong bộ phim truyền hình “Phong khởi Lạc Dương”. Theo Sina, bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới.

“Phong khởi Lạc Dương” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mã Bá Dung. Đoàn làm phim đã dành nhiều tháng để cố gắng khai thác được thế giới trong tiểu thuyết này. Trong phim, Vương Nhất Bác vào vai Bách Lý Hoành Nghị, một nhân vật có xuất thân gia thế, thông minh và có tài hùng biện, tư duy logic.

Trong những hình ảnh được hé lộ, tạo hình của nhân vật Bách Lý Hoành Nghị mang vẻ trẻ trung cao ngạo, lạnh lùng. Truyền thông xứ Trung nhận định, Vương Nhất Bác ngày càng đầu tư cho vai diễn của mình, nâng cao kỹ năng diễn xuất.

Tuy nhiên, nhân vật của anhchỉ là vai nam thứ. Nam chính của dự án phim này là Hoàng Hiên. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Tống Thiến, Tống Dật…

img

Nam diễn viên sẽ vào vai một chàng trai thông minh, có cốt cách cao ngạo

Điều này gây ít nhiều tranh cãi khi hiện tại, Vương Nhất Bác đang là gương mặt nổi bật, thu hút đông đảo công chúng trong những dự án có anh xuất hiện nhưng lại chỉ đóng vai thứ. Trong khi đó, Hoàng Hiên không phải nhân vật quá nổi bật bởi anh không sở hữu ngoại hình của một “nam thần”, kể cả về chiều cao lẫn nhan sắc.

Nhưng theo truyền thông Hoa Ngữ, Vương Nhất Bác dù đóng vai thứ nhưng chưa chắc đã là “át chủ bài” câu rating. Trên thực tế, dù đang nổi tiếng và được săn đón nhưng nam diễn viên chưa được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất.

img

Hoàng Hiên dù có ngoại hình không chuẩn "soái ca" nhưng được khen ngợi về khả năng diễn xuất

Trong khi đó, Hoàng Hiên là một “ca lạ” của làng giải trí khi thuộc lứa diễn viên trẻ nhưng lại hướng theo dòng phim nghệ thuật, chính kịch, được giới chuyên môn khen ngợi về khả năng diễn xuất. Diễn xuất của anh được ghi nhận qua nhiều bộ phim như "Người phiên dịch", "Truyền thuyết về Mi Yue", "Nhiệm vụ phi thường"...

"Đối với khán giả, giờ đã qua thời đại chỉ xét độ nổi tiếng của diễn viên. Sự nổi tiếng trên mạng không trở thành lý do quan trọng tạo nên sức hấp dẫn cho rating bộ phim. Một bộ phim truyền hình muốn ăn khách, không thể bỏ qua sức mạnh của nhân vật chính", Sina nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.