Showbiz

Vương Nhất Bác "hất cẳng" Tiêu Chiến, thành Ngôi sao quyền lực

08/05/2021, 19:04

Tiêu Chiến luôn xếp trước Vương Nhất Bác về độ nổi tiếng và chỉ số truyền thông, nhưng anh lại xếp sau về độ quyền lực.

img

Vương Nhất Bác thời gian qua chăm chỉ làm việc

Sina mới đây đã đăng tải một danh sách xếp hạng quyền lực của người nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ tháng 4. Trong danh sách này, có thể thấy rõ những nhân vật nổi tiếng đang thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng trong khoảng thời gian qua.

Đáng nói, danh sách này không được bầu chọn bởi khán giả mà dựa trên những phân tích về độ nổi tiếng, mức độ truyền thông, tính chuyên môn, ảnh hưởng… nên được coi là có độ tin cậy và công bằng cao hơn.

Kể từ sau thành công của "Trần tình lệnh", Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gần như luôn được coi là đối thủ của nhau, bị đưa ra so sánh. Lần này, gây bất ngờ nhất là Vương Nhất Bác khi anh dẫn đầu. Trong nhiều bảng xếp hạng về chỉ số truyền thông, nam diễn viên luôn xếp sau bạn diễn trong phim “Trần tình lệnh” là Tiêu Chiến.

img

Vương Nhất Bác đứng đầu với chỉ số 85,88, kế theo đó là Trương Thiết Hạn, Cung Tuấn và Tiêu Chiến

Thế nhưng trong danh sách này, anh đã vượt mặt Tiêu Chiến để ngoi lên vị trí số 1. Thậm chí, Tiêu Chiến còn không lọt vào top 3 mà rơi xuống vị trí thứ 4. Ngôi sao “Sơn hà lệnh” Trương Thiết Hạn giữ vị trí thứ 2, Cung Tuấn ở vị trí thứ 3.

img

Tiêu Chiến "rớt hạng", không còn vượt qua bạn diễn trong "Trần tình lệnh"

Trong danh sách này còn có nhiều gương mặt khác như Tống Á Hiên, Vương Tuấn Khải, Trương Nghệ Hưng, Bạch Kính Đình…

Thời gian qua, Vương Nhất Bác chủ yếu tập trung cho các bộ phim và chương trình truyền hình mà anh tham gia là "Thiên thiên hướng thượng". Về phim ảnh, nam diễn viên vừa kết thúc những cảnh quay trong bộ phim truyền hình "Lực lượng gìn giữ hòa bình", đóng cùng Trương Thiết Hạn và Hoàng Cảnh Du.

Hiện tại, còn có thông tin dự án Phong Khởi Nghê Thường phần 2 đang được chuẩn bị và nhiều khả năng, Cổ Lực Na Trát sẽ trở lại nhưng cô sẽ không sánh đôi cùng Hứa Ngụy Châu mà thay vào đó là Vương Nhất Bác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.