Showbiz

Vương Nhất Bác lội nước đi cứu hộ, được khen "không sợ chết"

24/07/2021, 14:00

Hình ảnh Vương Nhất Bác mặc đồ cứu hộ, lội nước đi giúp đỡ người dân vùng thiên tai, lũ lụt đã gây chú ý.

Hình ảnh Vương Nhất Bác xuất hiện tại khu vực lũ lụt ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc mới đây được lan truyền rộng rãi trên diễn đàn mạng xứ Trung. Nam diễn viên đồng hành cùng một quỹ từ thiện và Đội tình nguyện Hàn Hồng Love Star.

Những hình ảnh Vương Nhất Bác tham gia các hoạt động cứu hộ ở Trịnh Châu và Tân Hương được người dân chụp lại. Nam diễn viên đội mũ lưỡi trai, mặc áo đồng phục bảo hộ, đeo khẩu trang kín mít.

img

Vương Nhất Bác trực tiếp lội nước, tham gia cứu hộ những người mắc kẹt và cung cấp lương thực cho người dân

Anh cùng các thành viên khác trong nhóm lội nước, chuyển các vật tư, lương thực để hỗ trợ người dân bị mắc kẹt. Theo Sina, nhiều người dân ban đầu không nhận ra Vương Nhất Bác. Anh lọt thỏm giữa đội tình nguyện.

Hà Nam là quê hương của Vương Nhất Bác. Suốt quá trình tham gia cứu hộ, nam diễn viên cho thấy sự quan tâm của mình. Anh vừa đẩy thuyển cano cứu trợ, vừa hỏi “Đồng hương, có đi hay không?”.

Hành động này của nam diễn viên “Trần tình lệnh” nhận được nhiều phản hồi tích cực. Không ít lời khen ngợi sự nhiệt tình của diễn viên sinh năm 1997.

img

Nam diễn viên nắm tay, động viên người vừa được cứu hộ giúp đỡ trên xuồng

img

Ban đầu, nhiều người không nhận ra chàng tài tử của "Trần tình lệnh"

img

Vương Nhất Bác được khen ngợi không than khổ hay sợ chết

“Cô Hàn Hồng nói Vương Nhất Bác rất giỏi, không sợ chết, không than khổ”, “Cậu ấy còn tự thân lội nước cứu trợ mọi người. Tôi tưởng chỉ phụ giúp khiêng vác đồ đạc thôi”, “Cậu ta khá khác biệt. Theo lý, Vương Nhất Bác hot như vậy, đến chụp quả ảnh tự sướng rồi về là xong. Đâu cần phải lội nước ướt sũng như vậy để làm màu, phải không?”... là những bình luận của dân mạng xứ Trung.

Vào tháng 10/2020, Vương Nhất Bác cũng tham gia sự kiện từ thiện của đội tình nguyện Hàn Hồng. Anh đến Vân Nam để cứu trợ 100 người dân đang gặp khó khăn. Sự tích cực của nam diễn viên giúp anh nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.