Showbiz

Vương Nhất Bác vượt mặt Tiêu Chiến

21/08/2021, 15:21

Vương Nhất Bác trở thành ngôi sao gốc Hoa có sức ảnh hưởng thứ 2, sau Dịch Dương Thiên Tỉ. Danh sách này không có Tiêu Chiến.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những ngôi sao gốc Hoa nổi bật nhất năm 2021.

Danh sách này được xếp dựa trên tiêu chí gồm giá trị thương mại, tầm ảnh hưởng, các chỉ số trên mạng xã hội của người nổi tiếng.

img

Dịch Dương Thiên Tỉ xếp vị trí đầu bảng sao gốc Hoa có tầm ảnh hưởng

Vương Nhất Bác giữ vị trí thứ 2, sau Dịch Dương Thiên Tỉ. Đây là năm thứ 2 Dịch Dương Thiên Tỉ (sinh năm 2000) tiếp tục dẫn đầu. Anh có nhiều bộ phim được giới chuyên môn đánh giá tích cực, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu quốc tế.

Trong top 10 ngôi sao, có những gương mặt khác như Châu Kiệt Luân, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử… Đáng chú ý, Tiêu Chiến – ngôi sao đình đám hiện tại của showbiz xứ Trung lại không xuất hiện trong top 10.

Năm 2020, Tiêu Chiến cũng không xuất hiện trong danh sách này, khiến người hâm mộ thắc mắc. Trong khi đó, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến luôn được đưa ra so kè, ngang ngửa nhau về độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng.

img

Vương Nhất Bác có bước nhảy vọt 7 thứ hạng sau 1 năm

img

Tiêu Chiến lại không xuất hiện trong danh sách ngôi sao có tầm ảnh hưởng

Xếp hạng này phần nào cho thấy bước tiến bộ của Vương Nhất Bác. Năm 2020, anh được xếp ở vị trí thứ 9 và năm 2019 đứng thứ 71. Chỉ sau 2 năm, nam diễn viên có bước nhảy vọt trong sự nghiệp.

Vương Nhất Bác nổi lên từ “Trần tình lệnh” năm 2019 cùng Tiêu Chiến. Nam diễn viên sau đó liên tục phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, tham gia các chương trình tạp kỹ.

Về phim ảnh, anh có bộ phim “Hữu Phỉ” đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Dù gây tranh cãi về chất lượng nhưng bộ phim vẫn thu hút hơn 4 tỷ lượt xem trên nền tảng chiếu phim trực tuyến, đem tới danh tiếng cho hai diễn viên chính. Vương Nhất Bác cũng dành được nhiều khen ngợi khi hóa thân thành một quân nhân trong phim “Lựa chọn”.

img

Vương Nhất Bác phát triển sự nghiệp ở cả mảng phim ảnh, âm nhạc

Hiện tại, nam diễn viên còn ba tác phẩm sẽ phát sóng là phim điện ảnh “Lực lượng gìn giữ hòa bình”, phim truyền hình “Băng vũ hỏa”, “Phong khởi Lạc Dương”. Cả ba bộ phim mang những màu sắc khác nhau từ cổ trang tới tâm lý xã hội, để nam diễn viên bộc lộ khả năng diễn xuất.

Ở lĩnh vực âm nhạc, Vương Nhất Bác gây “sốt” khi tham gia “Street Dance of China” mùa 4. Cùng với Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng, Lưu Hiến Hoa, Vương Nhất Bác là một đội trưởng trong chương trình.

Theo Sina, ở mùa 3 của "Street Dance of China", Vương Nhất Bác và đội Nhất Ba Vương Tạc của anh đã giành ngôi vị quán quân. Sau khi chương trình được phát sóng, những video phần thi, bài nhảy của mỹ nam này trên mạng xã hội vượt qua 30 tỷ lượt xem, và lượt thảo luận lên tới 35 triệu lượt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.