Showbiz

Vương Phi bị bắt gặp khi lén lút rủ con trốn

16/03/2015, 15:31

Vương Phi đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi cô tới trường của con gái để rủ con trốn học.

2
Vương Phi bị bảo vệ nhắc nhở khi "lén lút" đến trường rủ con gái trốn học

Hôm qua (15/3), cánh săn ảnh bắt gặp diva Hong Kong - Vương Phi ở gần trường tiểu học của Lý Yên (con chung của Lý Á Bằng và Vương Phi) khi nữ ca sĩ tới rủ con gái... trốn học.

Vương Phi xuất hiện một mình, không có trợ lý đi cùng. Nữ ca sĩ dường như đang cố "cải trang" kín mít, đeo mắt kính to che gần hết khuôn mặt, đi dọc hàng rào khuôn viên trường.

1
Vì con gái vẫn đang trong giờ học nên Vương Phi chỉ dám đi men theo hàng rào trường học và ngó vào trong

Bảo vệ trường học phát hiện ra Vương Phi khi cô cố gắng vẫy gọi người bên trong trường, điệu bộ vô cùng vụng trộm, bí mật. Một bảo vệ đã buộc phải ra nhắc nhở, đề nghị cô rời xa khỏi trường. May mắn là trước đó con gái Lý Yên đã nhìn thấy mẹ nên cũng nhanh chóng tìm cách ra ngoài.

Điều bất ngờ là câu đầu tiên khi gặp con gái, Vương Phi đã thốt lên sung sướng: "Trốn học thành công rồi!". Hai mẹ con mừng mừng tủi tủi đến một quán cà phê gần biệt thự của Lý Á Bằng trò chuyện sau những ngày cách xa.

5
Hai mẹ con nhanh chóng đến một quán cafe để tâm sự sau bao ngày xa cách

Vài tiếng sau, mẹ của Lý Á Bằng xuất hiện ở tiệm cafe để đón cháu gái và Lý Yên theo bà nội rời đi. Mặc dù vậy tâm trạng của Vương Phi rất vui vẻ vì đã gặp được con gái.

3
Vương Phi rạng rỡ sau khi gặp được con gái

Mối quan hệ giữa Vương Phi - Lý Á Bằng - Tạ Đình Phong từ lâu đã trở thành đề tài tốn giấy mực của báo giới. Từ sau khi ly hôn với Lý Á Bằng, tái hợp với Tạ Đình Phong, Vương Phi dường như chìm đắm trong tình yêu mà không mấy quan tâm tới con gái. Chính vì vậy đã có nhiều ý kiến chỉ trích cô quên đi nghĩa vụ làm mẹ với cô con gái 9 tuổi của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.