Showbiz

Vượt 112 người đẹp, H'Hen Niê được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới

28/01/2019, 21:53

H'Hen Niê trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử Việt Nam chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty 2018.

img
H'Hen Niê là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam chiến thắng cuộc thi Timeless Beauty.

Chuyên trang Missosology vừa chính thức công bố giải thưởng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian). Vượt qua 112 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, H'Hen Niê của Việt Nam đã giành chiến thắng.

Đây là thành tích đáng tự hào khi H'Hen Niê trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử Việt Nam giành được vị trí này. 112 người đẹp được ban tổ chức của chuyên trang Missosology lựa chọn từ 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Siêu Quốc gia.

img

Trước đó, vị trí này được "chiếm giữ" bởi những nhan sắc quốc tế. Có thể thấy, dù chỉ dừng chân ở top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 nhưng H'Hen Niê đã ghi được dấu ấn và nhận được sự ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước bởi câu chuyện truyền cảm hứng đẹp đẽ của mình.

Hành trình của H'Hen Niê có thể là một hành trình đáng kinh ngạc. Từ một cô gái người dân tộc thiểu số, vượt qua tục lệ của làng lên thành phố học, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rồi trở thành một trong những người đẹp "hot" nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu, có một người đẹp Việt gây được tiếng vang với khán giả quốc tế. Kể cả sau khi cuộc thi kết thúc, tên tuổi của cô vẫn là đề tài được truyền thông nước nhà và quốc tế quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.