Kinh tế

Vượt chỉ tiêu,Cảng Đà Nẵng hướng đến tấn hàng thứ 8 triệu năm 2017

16/12/2017, 11:26

Ngày 14/12, sản lượng qua của Cảng Đà Nẵng đạt hơn 7,7 triệu tấn, đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra năm 2017.

20171206_144328

Sự tăng trưởng vượt bật của Cảng Đà Nẵng đến từ những nổ lực không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên và sự định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo.

Trước đó, thông tin tại Hội nghị khách hàng (ngày 15/12), lãnh đạo Công ty CP Cảng Đà Nẵng cho hay: hiện sản lượng qua của Cảng Đà Nẵng đạt hơn 7,7 triệu tấn, hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra năm 2017, tăng 11% so với cùng kỳ. Trong đó, container đạt 330.000 teus, hàng tổng hợp đạt 3 triệu tấn.

Theo ông Nguyễn Hữu Sia, Tổng giám đốc Cảng Đà Nẵng, với đà tăng trưởng mạnh hiện nay, mục tiêu ngay trong năm 2017, Cảng Đà Nẵng  hướng đến tấn hàng thứ 8 triệu để tạo đà bứt phá cho năm 2018.

"Đây là kết quả từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên và sự định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo, tập trung hai trụ cột chính: Khai thác cảng và dịch vụ logistics ngoài cảng. Công tác khai thác cảng chú trọng vào tàu container, tàu khách du lịch và tàu hàng trọng tải lớn. Công tác dịch vụ logistics bao gồm kinh doanh kho bãi, kho CFS, kho ngoại quan, trung tâm phân phối hàng hóa…. Hướng đến các dịch vụ cung cấp hàng hóa door-to-door đến khách hàng theo đúng định hướng của Tổng Công Ty Hàng Hải Việt Nam đã đề ra", ông Sia nhấn mạnh.

tan hang (1)

Vượt chỉ tiêu 7,6 triệu, Cảng Đà Nẵng hướng tới tấn hàng thứ 8 triệu trong năm 2018.

Mới đây, tại lễ Công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam do Phòng thương mại và công nghiệp VN (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững VN (VBSCD) tổ chức đầu tháng 12/2017, Cảng Đà Nẵng được đánh giá cao và vinh dự nằm trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững.

Dịp này, Cảng Đà Nẵng cũng tri ân những người bạn đồng hành, nhất là các đối tác đã tin cậy, giao phó cho Cảng Đà Nẵng trọng trách vinh dự tham gia vào chuỗi cung ứng các dịch vụ cho đối tác. Lãnh đạo cảng tâm niệm, chỉ có nỗ lực không ngừng, cầu tiến và đặt quyền lợi đối tác lên trên hết mới có được sự tín nhiệm của quý khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.