Pháp luật

Vượt đèn đỏ, đánh luôn CSGT

10/05/2014, 19:09

Một CSGT vừa bị một đối tượng vi phạm Luật Giao thông hành hung trước sự chứng kiến của nhiều người ngay trước trung tâm thương mại Thanh Hoá.

Chiều ngày 10/5, trao đổi với PV Báo Giao Thông, Đại tá Khương Duy Oanh - PGĐ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Tôi cũng đã nhận được thông tin về vụ việc CSGT bị một đối tượng hành hung và hiện nay đã chỉ đạo cho Công an TP.Thanh Hóa điều tra làm rõ để xử lý nghiêm trước pháp luật".

Đối tượng móc túi lấy chìa khóa xe máy (ảnh cắt từ Clip)
Đối tượng móc túi lấy chìa khóa xe máy (ảnh cắt từ Clip trên Youtube)

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h30" ngày 10/5, Thiếu tá Ngô Quang Hải - cán bộ Đội CSGT TP.Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Lợi thì phát hiện đối tượng đi xe mô tô mang BKS 36B-145.51 vượt đèn đỏ. Thấy vậy Thiếu tá Hải đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng tỏ thái độ bất hợp tác.

Đối tượng
 (ảnh cắt từ Clip trên Youtube)

Sau một hồi tìm cách lấy khóa xe trong túi quần của Thiếu tá Hải, bất ngờ đối tượng ôm cổ, bẻ tay, vật đồng chí Hải trước sự chứng kiến của nhiều người. Tiếp đến, đối tượng đi nhặt gạch, chạy đến ném vào đầu Thiếu tá Hải. Hành hung CSGT xong, đối tượng bỏ xe máy trốn khỏi hiện trường.

Sau cú quật người của đối tượng, Thiếu tá Hải ngã xuống đường (ảnh cắt từ Clip Youtube)
Sau cú quật người của đối tượng, Thiếu tá Hải ngã xuống đường (ảnh cắt từ Clip Youtube)

Qua điều tra xác minh, đối tượng có hành động tấn công CSGT tên là Trần Quang Độ ( SN 1994), trú tại 60, Phú Thọ 3, P.Phú Sơn (TP.Thanh Hóa). Cũng trong chiều ngày 10/5, Trần Quang Độ đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Không dừng lại ở đó, đối tượng cầm gạch đập vào đầu CSGT (ảnh cắt từ Clip trên Youtube)
Không dừng lại ở đó, đối tượng cầm gạch đập vào đầu CSGT (ảnh cắt từ Clip trên Youtube)

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Trịnh Đăng Vinh - Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết: "Đồng chí Hải đang nằm tại Bệnh xá Công an tỉnh với nhiều vết thâm tím trên cổ, vai. Ngay sau đó, đối tượng cũng đã đến đầu thú. Chúng tôi đang tạm giữ đối tượng này để điều tra làm rõ hành vi".

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.