Điều tra

Vượt đèn đỏ, đánh ngã CSGT, thanh niên "hổ báo" bị tóm về đồn

01/03/2018, 10:54

Nam thanh niên vượt đèn đỏ bị CSGT dừng xe xử lý đã cố tình chống đối và đánh ngã CSGT.

ZGFuaC1uZ2EtY3NndC1iaW5oLWR1b25n

Nam thanh niên vượt đèn đỏ bị CSGT dừng xe xử lý đã cố tình chống đối và đánh ngã CSGT

Đoạn video được đăng tải trên Otofun tối 28/2 ghi lại cảnh một vụ chống đối CSGT xảy ra vào chiều cùng ngày tại khu vực gần vòng xoay An Phú (phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo đó, sau khi vượt đèn đỏ, một nam thanh niên bị CSGT dừng xe xử lý. Đối tượng này liên tục vùng vằng chống cự CSGT và thậm chí còn đánh ngã lực lượng chức năng.

Cũng theo thông tin trên báo Một thế giới, khi đang giằng co, nam thanh niên vi phạm được người đàn ông áo đỏ nhỏ con hỗ trợ nên tiếp tục làm càn. Khi CSGT khóa tay đối tượng vi phạm giao thông thì người đàn ông kia lại lao tới giải cứu.

Mặc dù được các chiến sĩ CSGT khuyên giải nhưng nam thanh niên vi phạm vẫn cố tình chống đối, sau đó một người phụ nữ áo đen xin tha cho anh ta với lý do say xỉn và vi phạm luật không nghiêm trọng.

Cuối clip, lực lượng công an phường và CSCĐ đến hiện trường, lần lượt khống chế cả hai người liên quan đến vụ việc và một nam thanh niên khác gần cuối clip có tới ghé vào tai nói điều gì đó với đối tượng vi phạm ban đầu đưa về trụ sở để giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.