Showbiz

Vượt Donald Trump, BTS sở hữu tài khoản Twitter có lượt tương tác lớn nhất

24/02/2019, 07:30

BTS đã "đánh bại" Donald Trump để trở thành nhân vật sở hữu tài khoản Twitter có nhiều lượt tương tác nhất.

img
Nhóm BTS

Theo dữ liệu do Axios cung cấp mới đây, nhóm nhạc nam K-Pop BTS đã trở thành nhân vật sở hữu tài khoản Twitter đứng số 1 trên thế giới về lượt tương tác, với số lượng tương tác là 407 triệu lượt.

Với thành tích này, BTS đã vượt qua các nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới có lượt tương tác trên Twitter lớn, bao gồm Tổng thống Mỹ Donald Trump (104 triệu tương tác), ca sĩ Ariana Grande (101,8 triệu).

Tài khoản Twitter của Big Hit Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc BTS đứng thứ 4 trong danh sách này với 56,8 triệu lượt tương tác.

Ngoài ra, một nhân vật Hàn Quốc khác duy nhất nằm trong top 10 là nhóm nhạc nam GOT7 của công ty giải trí JYP Entertainment, với 27,8 triệu lượt tương tác.

img
Danh sách những tài khoản Twitter có nhiều lượt theo dõi nhất.

Có thể nói, BTS đang chứng minh độ nổi tiếng trên khắp thế giới của mình. Vừa qua, nhóm còn là nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất được mời xuất hiện trong lễ trao giải Grammy với vai trò người công bố giải thưởng.

Chính thức ra mắt từ năm 2013, BTS (tên gọi khác là Bangtan Sonyeondan) gồm 7 thành viên, là một trong những nhóm nhạc liên tục gặt hái nhiều giải thưởng, cũng như sở hữu những thành tích cao tại thị trường quốc tế. BTS từng giành giải "Top social artist" tại Billboard Music Awards 2018, trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất thắng giải thưởng này 2 lần.

Không chỉ vậy, nhóm còn là nhóm nhạc nam Kpop đầu tiên nhận nút Kim Cương (Diamond Creator Awards) khi kênh Youtube chính thức của nhóm cán mốc 10 triệu người theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.