Giao thông

Vượt nắng,thắng mưa trên công trình "ứng cứu"

11/11/2014, 14:48

Những người thợ cầu, thợ đường Cienco 4 không quản ngày đêm, mưa gió đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình mang lại niềm tin cho người dân địa phương.

saafkgh hgh
Đêm không nghỉ trên công trường đường gom hầm chui dân sinh thôn Khê Nữ

Những người thợ cầu, thợ đường Cienco 4 không quản ngày đêm, mưa gió đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình mang lại niềm tin cho người dân địa phương. Anh Trần Xuân Tỉnh, người dân thôn Xuân Du, xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội tâm sự: “Sau khi Bộ trưởng Đinh La Thăng trực tiếp chỉ đạo Cienco 4 tham gia ứng cứu thi công cầu chui Khê Nữ, đơn vị đã huy động hàng chục công nhân làm ngày làm đêm để đảm bảo tiến độ công trình. Người dân chúng tôi vui và phấn khởi lắm”.

wteytyyu
Hoàn tất những hạng mục cuối cùng đường bê tông dẫn vào hầm chui dân sinh Khê Nữ

Trong không khí rộn ràng trên công trường giữa đêm khuya, gió rét, những người thợ cầu đường của Cienco 4 vẫn miệt mài hăng say công việc, bởi tất cả anh em đều nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng và những khó khăn thách thức của dự án, quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, khẳng định thương hiệu Tổng công ty. Ai cũng vui mừng, chỉ trong 4 ngày đêm, người dân nơi đây đã không phải đi vòng hàng cây số để ra khu sản xuất, con đường bê tông 500m + 200m được nối dài qua hai bên hầm chui dân sinh thôn Khê Nữ.

Kỹ sư Đặng Hoài Trung cho biết: “Được sự chỉ đạo của Bộ GTVT, lãnh đạo Tổng công ty, Ban điều hành gói 5 Nội Bài – Nhật Tân đã gấp rút huy động lực lượng, thi công 24/24h liên tục trong 4 ngày để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ theo yêu cầu của Bộ trưởng đã hứa với người dân nơi đây”.

PV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.