Lối sống

Vượt núi, mang “Xuân yêu thương” đến với đồng bào Cơ Tu

11/01/2020, 18:02

Tập đoàn FVG vừa tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” trao quà Tết cho người dân hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Đông Giang (Quảng Nam).

img
Trao nhiều suất quà hỗ trợ bà con Cơ Tu thuộc huyện miền núi Đông Giang vui xuân đón Tết

Mới đây, ngày 10/1, “Xuân yêu thương”- chương trình thiện nguyện vì cộng đồng của Tập đoàn FVG trước thềm Tết Nguyên đán đã đến với bà con đồng bào dân tộc Cơ Tu ở 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng, thuộc huyện miền núi Đông Giang. Theo đó, chương trình kết nối và lan tỏa yêu thương đến với những hoàn cảnh còn khó khăn, hỗ trợ bà con đón Tết, đồng thời là cam kết hỗ trợ địa phương này trong công tác an sinh xã hội của Tập đoàn FVG.

Tại chương trình, Đoàn đã trao nhiều phần quà với tổng trị giá gần 75 triệu đồng đến với bà con đồng bào Cơ Tu, trong đó có 167 phần quà là thực phẩm và nhu yếu phẩm khác nhằm hỗ trợ bà con ở thôn Cutchrun, xã Mà Cooih. Cùng ngày (10/1), đoàn cũng trao 40 triệu đồng tiền mặt cho bà con xã Kà Dăng, huyện Đông Giang đón Tết.

img
Tập đoàn FVG trao 40 triệu đồng tiền mặt cho bà con xã Kà Dăng, huyện Đông Giang đón Tết.

Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FVG chia sẻ: “Ngoài việc hỗ trợ việc làm cho các lao động là thanh thiếu niên đồng bào dân tộc Cơ Tu thì tập đoàn FVG còn dành một khoản kinh phí để thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng góp phần hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, góp phần thay đổi diện mạo kinh tế - xã hội địa phương.”

Ông A Lăng Den, Chủ tịch UBND xã Kà Dăng bày tỏ cảm ơn sâu sắc khi được sự quan tâm động viên, hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn FVG dành cho bà con xã Kà Dăng, huyện Đông Giang đón Tết vui tươi, ấm cúng hơn.

Được biết, trong năm 2019, tập đoàn FVG cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện thường niên hỗ trợ cho các học sinh ở trường THCS Phan Bội Châu và trường Tiểu học Mà Cooih, xã Mà Cooih với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.