Trong nước

Vượt qua Syria, Olympic Việt Nam đụng “quái vật” ở bán kết ASIAD

27/08/2018, 23:23

Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

olympic-vn

Olympic Việt Nam vượt qua Syria ở tứ kết ASIAD 2018

Olympic Việt Nam đã đánh bại Olympic Syria trong trận tứ kết bóng đá nam ASIAD với tỉ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng áo trắng là Văn Toàn. Vượt qua Syria, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là Olympic Hàn Quốc, đội vừa đánh bại Olympic Uzbekistan 4-3 ở tứ kết.

Hàn Quốc đang là nhà ĐKVĐ của môn bóng đá nam ASIAD và ở kỳ Đại hội lần này, đội bóng xứ kim chi cũng đang quyết tâm bảo vệ chức vô địch. Bằng chứng là việc họ gọi tới 5 cầu thủ từng dự World Cup 2018, trong đó nổi bật nhất là Son Heung-min, tiền đạo thuộc biên chế CLB Tottenham, một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Tại vòng bảng ASIAD 2018, Hàn Quốc sớm giành vé vào vòng 1/8 sau 2 lượt đấu. Ở vòng 1/8, Hàn Quốc dễ dàng vượt qua cựu vương Iran 2-0. Uzbekistan, bại tướng của Olympic Hàn Quốc ở tứ kết chính là nhà ĐKVĐ U23 châu Á.

Trong lịch sử môn bóng đá nam ASIAD, Hàn Quốc cùng Iran là hai đội có số lần vô địch nhiều nhất (4 lần). Từ những thông tin như vậy, có thể khẳng định, Hàn Quốc là con “quái vật” ngáng đường Olympic Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.