Đời sống

Vượt sóng gió, cứu thuyền viên trên tàu chìm tại cửa sông Văn Úc

08/12/2019, 10:16

Gặp sóng to, gió lớn, chiếc tàu hút cát bị chìm trên cửa sông Văn Úc, rất may đã được chiến sĩ Đồn Biên phòng Đồ Sơn kịp thời cứu giúp.

img
2 người dân được cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đồ Sơn cứu giúp

Sáng 8/12, đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP Hải Phòng cho biết, ngày 7/12, Đồn Biên phòng Đồ Sơn đã cứu được 2 người trên một chiếc tàu khai thác cát tại khu vực cửa sông Văn Úc.

Cụ thể, vào hồi 11h ngày 7/12, Đồn Biên phòng Đồ Sơn nhận được thông tin có 2 người đi trên tàu khai thác cát bị chìm do gặp sóng to, gió lớn tại khu vực gồ tròn cửa sông Văn Úc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng. Ngay sau khi nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Đồ Sơn đã sử dụng xuồng máy, cùng 5 cán bộ nhanh chóng tiếp cận phương tiện tại vị trí bị chìm để đưa 2 người bị nạn về trạm Kiểm soát Biên phòng Vụng Hương, Đồn Biên phòng Đồ Sơn an toàn vào lúc 12h10.

img
Vị trí chiếc tàu bị đắm tại cửa sông Văn Úc thuộc huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng

Đồn Biên phòng Đồ Sơn đã cử quân y kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho 2 người gặp nạn và cấp đồ ăn uống, quần áo để đảm bảo sức khỏe. Đơn vị cũng đã thả phao báo hiệu, đánh dấu vị trí tàu đắm, cảnh báo các phương tiện không vào khu vực có tàu bị nạn để đảm bảo an toàn cho các phương tiện hoạt động khu vực gần vị trí trên, chờ thủy triều xuống sẽ trục vớt sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.