Âm nhạc

Vy Oanh: Cuộc sống có sầu như những bản nhạc buồn?

28/08/2020, 12:40

“Hạnh phúc giả vờ” tiếp tục là một ca khúc ballad buồn, nói về sự chịu đựng của người phụ nữ trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

img
Vy Oanh hát nhiều nhạc buồn, dù cô có một cuộc sống hạnh phúc

Vy Oanh vừa đánh dấu sự trở lại với âm nhạc cùng ca khúc mới mang tên “Hạnh phúc giả vờ”. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát đậm chất tự sự như tiếng lòng của những người phụ nữ cố gắng chịu đựng một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Người phụ nữ ấy giả vờ hạnh phúc để giữ mái nhà yên ấm, giữ cho người con của mình còn có cha.

“Hạnh phúc giả vờ” vẫn tiếp tục là một bản ballad buồn, như những ca khúc trước đó mà Vy Oanh từng thể hiện như “Để cho em khóc”, “Yêu lại người hôm qua”… Vẫn như mọi lần, cô không "kèn trống" khi ra mắt sản phẩm mà chỉ lặng lẽ tung ca khúc nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ ca sĩ tỏ ra vừa vặn, hợp đến lạ với những bài hát về những câu chuyện tình buồn khắc khoải, suy tư nhưng không bi lụy.

Đối với những bài hát này, Vy Oanh không cần dùng quá nhiều kỹ thuật nhưng đủ cảm xúc để truyền tải những thông điệp và tâm tư được gửi gắm trong ca khúc một cách gần gũi với người nghe.

Là người hay hát nhạc buồn nhưng giọng ca của “Đồng xanh” khẳng định, cô thích những bản nhạc vui. Tuy nhiên, có lẽ cái duyên đã đưa cô đến với những ca khúc buồn. Theo nhận định của cô, “Hạnh phúc giả vờ” là bài hát nghe rất thương cảm. “Sống như nhân vật chính trong bài này hay sống cho chính mình? Hãy sống sao để mình hạnh phúc”, nữ ca sĩ chia sẻ.

img
img

Đối với không ít người, những bài hát buồn đôi khi là một nỗi lo ngại vận vào bản thân nhưng Vy Oanh dường như cho thấy điều đó không đúng với mình. Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh, nếu nghe bài hát để đoán cuộc sống của cô là điều rất khó vì ngoài những bài buồn, cô còn có nhiều bài hát nhạc vui vẻ, phấn khởi yêu đời như “Đồng xanh”, “Fly”, “Những điều nhỏ nhoi”…

img

Hiện tại, Vy Oanh đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân và con trai. Trong chia sẻ với Báo Giao thông, nữ ca sĩ tự nhận cuộc sống của mình nhẹ nhàng, êm đềm và cô hài lòng với nó. Vợ chồng cô luôn tôn trọng nhau trong mọi ván đề và cả hai cũng độc lập về tài chính nên không ai bị phụ thuộc vào ai.

Nữ ca sĩ luôn tâm niệm: "Điều cần thiết là hai vợ chồng phải cùng nhau làm việc, cùng nhau vun đắp thì mọi thứ mới vững bền". Điều đó giúp cuộc sống của Vy Oanh “dễ thở”, không bị áp lực và cô sống thoải mái, hạnh phúc với những gì mình đang có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.