Showbiz

Vy Oanh gọi đích danh tên bà Phương Hằng, dằn mặt người cũ của chồng

27/05/2021, 16:27

Ca sĩ Vy Oanh đã có những phản hồi chính thức liên quan đến các thông tin tiêu cực liên quan đến danh dự và nhân phẩm.

img

Ca sĩ Vy Oanh chính thức lên tiếng về những tin đồn đời tư

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Vy Oanh đã có những phản hồi chính thức liên quan đến các thông tin tiêu cực liên quan đến danh dự và nhân phẩm.

Cụ thể, Vy Oanh cho biết, cô đang bị người phụ nữ tên Vân - được cho là bạn gái cũ của doanh nhân Lê Thiện (chồng của Vy Oanh) tung tin vu khống, bịa đặt để làm hình ảnh của nữ ca sĩ xấu đi trong mắt công chúng.

Vy Oanh cũng khẳng định, cô là người vợ hợp pháp của doanh nhân Lê Thiện, còn người phụ nữ kia không hề cưới xin hay đăng ký kết hôn mà chỉ có một con gái chung với chồng cô. Sau khi kết hôn, Vy Oanh cũng có mối quan hệ thân thiết, chăm sóc chu đáo con riêng của chồng, bé cũng rất quý cô.

"Về phần bé con, nó rất quý tôi trước khi bị chị cấm gặp. Chị đê hèn đến mức không cho chồng tôi gặp con nếu không đạt đc sự đòi hỏi và không được đi với tôi. Vợ chồng tôi tôi không giấu nhau điều gì chị ạ. Người ta là vợ chồng danh chính ngôn thuận chứ phải con giáp thứ 13 ẩn giật chui rúc như chị đâu", giọng ca "Đồng xanh" bức xúc.

Nói về hình ảnh nhạy cảm bị cho là ảnh "giường chiếu" đang được lan truyền, Vy Oanh làm rõ với ngôn từ mạnh bạo: "À hoá ra hình nóng mà chị hù đợt đó là chỉ vậy thôi đó hả, ít thế chị? Vợ chồng người ta còn có cả clip nóng chứ nhiêu đây nhằm nhò gì?".

img

Bài chia sẻ của ca sĩ Vy Oanh

Đặc biệt, trong bài đăng đàn đáp trả, Vy Oanh cũng gọi thẳng tên bà Phương Hằng: "Thôi 5 lần 7 lượt nhục rồi, không hại được tôi rồi, cũng do chị (bạn gái cũ của đại gia Lê Thiện - PV) lập Facebook ảo tung ra cái tin giật chồng gán ghép cho tôi. Sau đó bà Thu Hoài cũng theo cái tin này bôi nhọ tôi rồi bà Hằng lơ tơ mơ mới nói theo chị đấy. Sống ác vậy đủ rồi chị, quay đầu là bờ nào... Tôi không thù oán gì với các chị hết, có hại mãi thì tôi vẫn nằm trên các chị thôi", Vy Oanh viết.

img

Bà Phương Hằng nhiều lần nhắc đến quá khứ của Vy Oanh, song vẫn chưa đưa ra bằng chứng xác thực

Trước đó, Vy Oanh liên tục bị doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi) tố cô từng "đẻ thuê" và làm vợ bé cho đại gia trong loạt livestream gây xôn xao dư luận.

Theo bà Hằng, Vy Oanh có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nữ doanh nhân khẳng định trước khi kết hôn người chồng hiện tại, cô từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng.

Điều đáng nói, cứ bài viết nào của Vy Oanh post lên Facebook phản biện bà Phương Hằng, cũng đều bị report. Và cô liên tục bị Facebook cấm đăng tin bài, bình luận trong nhiều ngày.

Vy Oanh khẳng định thêm: "Điều tôi ngạc nhiên là bà ấy "tố" tôi nhưng không đưa ra được bằng chứng nào cả. Con người ta chỉ sợ khi mình làm sai, còn tôi tự tin sống ngay thẳng, không xảo trá. Quá trình tôi làm vợ bé ai, đẻ mướn thế nào giả sử có thì sẽ không thiếu tin nhắn, giấy tờ. Tôi đang đợi những phản hồi từ bà Hằng".

Vy Oanh cùng ê-kíp đã và đang hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết để bảo vệ chính bản thân cô và gia đình khỏi câu chuyện bị vu khống, nhục mạ trên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.