Showbiz

Vy Oanh: Không cướp giật chồng ai, không cần công khai hình chồng

05/02/2017, 20:26
image

Trên facebook cá nhân, cô viết không cướp giật chồng ai, chưa bao giờ làm gì sai trái để công khai hình ảnh chồng.

vy oanh

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ trên facebook cá nhân, cô viết không cướp giật chồng ai, chưa bao giờ làm gì sai trái để công khai hình ảnh chồng.

Mới đây, Vy Oanh vừa tỏ ra khá bức xúc khi bị một tờ báo xuyên tạc, đăng tin sai sự thật về chồng của mình. Nữ ca sĩ cho biết, đôi khi, cô muốn giải thích nhưng cứ nói 1 lại bị biến tướng ra thành 10, thậm chí nhiều bài còn tự viết nên Vy Oanh đành chịu nhận oan ức chứ không muốn nói lại nữa.

"Nhưng lần này bắt buộc Oanh phải lên tiếng và có thể phải mạnh tay với những bài viết không đúng nữa vì đó là uy tín danh dự của Oanh cũng như gia đình Oanh và đặc biệt là gia đình chồng Oanh".

Giọng ca của "Đồng xanh" khẳng định mình chưa bao giờ làm gì sai trái để phải không công khai hình ảnh chồng, không cướp giật chồng ai và cũng như không có gì khuất tất. Với cô, việc công khai không quan trọng bằng hạnh phúc ấm êm. Không chỉ vậy, chồng cô cũng không phải nghệ sĩ và anh không thấy thoải mái khi tự dưng bị biến thành người công chúng, nhất cử nhất động đều bị theo dõi.

Nữ ca sĩ cho biết, cô không hiền lành với những người đụng chạm, gây ảnh hưởng đến gia đình mình. Với Vy Oanh, dù chồng mình có tài giỏi đến đâu thì cô vẫn tự hào mình tự sống trên những đồng tiền mình làm ra, không ngửa tay xin tiền ai. Đó cũng là điều mà chồng cô hãnh diện về vợ.

16387212_1217793561622572_5830454312814434278_n

Nữ ca sĩ đăng tải bài viết sai sự thật về mình.

"Mà nói thật, mình giỏi thì gặp người giỏi là chuyện đương nhiên. Nồi nào úp vung nấy, các bạn không cần phải thêm thắt kiểu người đẹp với đại gia đâu. Tôi có đầu óc, có tay chân để lao động mà, còn việc vợ chồng chia sẻ san sẻ là chuyện khác. Nên những người ở không, suốt ngày tìm cách hạ nhục người khác chỉ vì ghen ăn tức ở nên tự xem lại mình, dành thời gian làm việc có ích hơn", Vy Oanh nhắn nhủ. 

Trước một bài phỏng vấn có ghi chồng của Vy Oanh là một Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ, Vy Oanh đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ cho hay, từ trước đến nay, cô chưa bao giờ chia sẻ thông tin gì về người yêu hoặc chồng mình. Cô khẳng định, đây là bài báo tự viết, dễ gây hiểu lầm cho người đọc, rồi các báo khác đăng tải lại.  

photo-1-1483102293283

Vy Oanh chưa bao giờ công khai hình ảnh chồng của mình mà thường chụp hình giấu mặt.

Nữ ca sĩ cũng phủ nhận tin đồn chồng cô là một doanh nhân tên Thanh Nguyễn, từng bị bắt điều tra vì tội tham nhũng, trộm cắp. Vy Oanh khẳng định, người đó là bạn mình và anh là một người tốt, hay về Việt Nam âm thầm làm từ thiện. "Đó không phải là chồng Oanh! Các bạn không nên ghép hình chung với Oanh gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh ấy cũng như gia đình Oanh. Đây không phải lần đầu tiên Oanh nói chuyện này, mong các bạn làm nghề có đạo đức", cô chia sẻ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.