Showbiz

Vy Oanh nói gì về tình tiết mới vụ kiện doanh nhân Phương Hằng?

17/12/2021, 15:01

TAND Q.1 (TP.HCM) vừa ban hành quyết định chuyển hồ sơ vụ án Vy Oanh kiện bà Nguyễn Phương Hằng sang TAND Q.3.

TAND Q.1 (TP.HCM) vừa ban hành quyết định chuyển hồ sơ vụ án “tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” giữa nguyên đơn là ca sĩ Vy Oanh khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Khu du kịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương), sang TAND Q.3 thụ lý theo thẩm quyền.

img

Ca sĩ Vy Oanh

Cụ thể, căn cứ vào kết quả trả lời xác minh của Công an P. Bến Nghé, Q.1, và Công an P. Võ Thị Sáu, Q.3, bị đơn là bà Nguyễn Phương Hằng có hộ khẩu thường trú tại đường Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1.

Nhưng thực tế, bà Hằng đang cư trú tại đường Nguyễn Thông, Q.3. Do đó, vụ án thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND Q.3.

Chia sẻ với Báo Giao thông, Vy Oanh cho biết mọi việc đang được CQCSĐT và toà án nhanh chóng xử lí. Hiện nay, vụ việc của cô vẫn rất đúng trình tự thủ tục và đúng thời hạn.

"Tôi nộp đơn từ lúc đi sinh con nhưng đến khi sinh xong 3 tháng, sức khoẻ ổn định mới bắt đầu làm việc. Đơn chính thức được xử lí vào tháng 10 này. CQCSĐT gần như đã hoàn tất hồ sơ thủ tục xác minh tài liệu chứng cứ, đã hoàn thành các thủ tục bắt buộc để xử lí người bị tố giác là bà Nguyễn Phương Hằng.

img

Trước đó, Vy Oanh đã đến CQCSĐT để nộp đơn yêu cầu khởi tố doanh nhân Phương Hằng

Về đơn tố tụng dân sự, đơn của tôi được thụ lí ngày 9/11 thì hôm nay, tôi được nhận tin toà đã xác minh đúng nơi ở chính thức của bà Hằng. Bản thân tôi luôn tin vào sự làm việc nghiêm minh của cơ quan chức năng và tin vào pháp luật Việt Nam", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh nộp đơn kiện doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tại TAND quận 1. Trong đó, cô yêu cầu bà Phương Hằng xin lỗi, bồi thường tổn thất vì doanh nhân này nhiều lần phát trực tuyến (livestream) và sử dụng ngôn ngữ phản cảm nhằm bôi nhọ, vu khống Vy Oanh với loạt từ ngữ khiếm nhã như “đẻ thuê”, “làm bé”, “giật chồng”...

Song song đó, cô cũng làm đơn gửi Công an TP.HCM yêu cầu xác minh, khởi tố vụ án và khởi tố bị can với bà Hằng về các tội: “làm nhục người khác”, “vu khống”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.