Điện ảnh

W-Two worlds (Hai thế giới) có thêm một tập phim đặc biệt

09/09/2016, 16:02
image

W-Two worlds (Hai thế giới) sẽ có một tập đặc biệt dành riêng cho các fan của bộ phim.

14264871_490782391129566_1047400035789463375_n

Bộ phim W – Two worlds (Hai thế giới) sẽ có thêm một tập phim đặc biệt

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "W – Two worlds (Hai thế giới)" đang đi vào chặng cuối với những tình tiết kịch tính. Nhiều khán giả nhận xét, phim ngày càng nhiều những chi tiết khó đoán trước vì vậy kết thúc của bộ phim khiến không ít người tò mò, chờ đợi.

Tập 14,15 của bộ phim được phát sóng mới đây cho thấy 2 thế giới truyện tranh và đời thực bắt đầu bị xáo trộn. Các nhân vật của thế giới thực đã trở thành nhân vật trong chuyện tranh và có nguy cơ biến mất. 2 nhân vật chính Kang Chul (Lee Jong Suk) - Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) cũng chết đi, sống lại nhiều lần càng khiến người hâm mộ băn khoăn liệu cặp đôi có được một kết thúc có hậu?

Mới đây, nhà sản xuất của "W - Two worlds (Hai thế giới)" cho biết, kịch bản tập 16 - tập cuối của bộ phim đã được hoàn tất và sẽ quay vào ngày 11/9. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất không tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến đoạn kết của bộ phim.

>>> Xem thêm video preview tập 16, Kang Chul bị bắn:

Ngoài ra, đáp lại sự yêu thích đặc biệt của khán giả dành cho "W - Two worlds (Hai thế giới)", nhà sản xuất vừa công bố sẽ có một tập đặc biệt.

Tập đặc biệt sẽ lên sóng lúc 9h20 phút sáng thứ Bảy, ngày 17/9. Trong đó, khán giả sẽ được nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cũng như những cảnh hậu trường chưa từng được tiết lộ, và nhiều hơn thế nữa.

Mang thể loại viễn tưởng kết hợp lãng mạn tình cảm, "W - Two worlds (Hai thế giới)" kể về 2 thế giới thực và truyện tranh, trong đó chuyện tình kỳ lạ của cặp đôi Oh Yeon Joo – Kang Chul thu hút sự chú ý của người xem. Phim được khán giả khen ngợi mới mẻ, kịch tính cùng sự kết hợp ăn ý giữa mỹ nam Lee Jong Suk và kiều nữ Han Hyo Joo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.