Xã hội

Web tra cứu điểm thi bị "nghẽn", có thể dùng tin nhắn điện thoại

22/07/2015, 15:12

Hiện tại, trang web tra điểm thi THPT Quốc gia chính thức của Bộ GD&ĐT vẫn đang trong giai đoạn cập nhật điểm thi.

xem diem thi THPT
Tra cứu điểm thi THPT trên trang của Bộ GD&ĐT nhưng đã nhận được thông báo Bộ vẫn đang cập nhật giữ liệu. Ảnh chụp màn hình lúc 14h40.

Do quá nhiều người truy cập, hiệp trang web tra cứu điểm thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang bị nghẽn mạng.

Vì vậy, Bộ GT&ĐT phối hợp với Viettel cung cấp miễn phí tra cứu điểm thi qua ứng dụng OTT Mocha của Viettel. Để cài Mocha và tra cứu, nhận tư vấn, click tại http://mocha.com.vn/app hoặc truy cập kho Ứng dụng Appstore, Google Play, Windows Store, tìm kiếm với các từ khóa “Mocha” hoặc “Mocha Viettel”

Trước đó, Bộ GD&ĐT đã có thông báo về thời gian công bố điểm thi THPT Quốc gia 2015. Theo đó, từ 14h30 chiều ngày 22/7 các thí sinh có thể truy cập vào trang web chính thức của Bộ tại địa chỉ http://thi.moet.gov.vn.

Tuy nhiên, rất khó có thể truy cập được vào trang web này bắt đầu từ trưa nay (22/7).

Khoảng 14h40, khi thí sinh truy cập được và nhập Số báo danh, Mã xác nhận tại trang web này thì đã nhận được câu trả lời là: "Hiện Bộ Giáo dục và Đào tạo vẫn đang cập nhật dữ liệu kỳ thi THPT Quốc gia nên chưa có dữ liệu để thí sinh và nhân dân tra cứu. Đề nghị các thí sinh và nhân dân tiếp tục theo dõi".

tra cuu diem thi THPT1
Chỉ ít phút sau đã không thể truy cập được trang xem điểm thi. 

Chỉ một ít phút sau khi tra cứu điểm thi không thành công thì trang web này lại "chết" với thông báo "Server-unavaiable!".

Mặc dù, Bộ GD&ĐT có thông báo chính thức rằng từ 14h30 có thể tra cứu điểm thi nhưng hiện tại thì lại vẫn đang cập nhật dữ liệu trong khi người dân và thí sinh trên toàn quốc đang "trông ngóng". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.