Xã hội

Website và Fanpage công ty điều hành du thuyền cháy bất ngờ... biến mất

13/11/2022, 16:42

Ngày 13/11, nhiều hành khách từng đặt tour của công ty TNHH T-Yacht cho biết, cả website và fanpage của công ty này đã biến mất.

Trong khi đó, nhập từ khoá "T-Yacht du thuyền" trên Google, nền tảng tìm kiếm này hiển thị bản đồ vị trí bến thuỷ nội địa Lan Anh ở đường 45 TP. Thủ Đức. Theo đó, công ty T- Yacht tự giới thiệu loại hình "Dịch vụ công nghệ tổ chức sự kiện".

Thông tin đến Báo Giao thông, một hành khách từng đặt tour tại công ty T- Yacht phản ánh về du thuyền mang số đăng ký SG- 8797 từng neo đậu tại bến du thuyền Lan Anh.

img

Một du thuyền mang số hiệu SG-8797 tại bến Lan Anh.

"Một người bạn của tôi cũng từng đi du lịch trên chiếc du thuyền SG-8797. Nhưng lại là du thuyền ở tỉnh Bình Định. Không lẽ 2 chiếc du thuyền có cùng số hiệu", hành khách này phản ánh.

Trả lời PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thanh Dũng - Giám đốc Trung tâm quản lý đường thuỷ TP.HCM cho biết, du thuyền SG-8797 có tên Meridian 410 Sport Bridge nhập khẩu từ Mỹ vào Việt Nam. Tuy nhiên số hiệu này đã bị xoá vào ngày 23/10/2020.

Chủ sở hữu của du thuyền SG-8797 trước đây là công ty TNHH thương mại dịch vụ Thắng Thịnh Phát. Công ty Thắng Thịnh Phát đã bán du thuyền nói trên cho một pháp nhân khác tại tỉnh Bình Định.

Vì sao có tình trạng sử dụng 1 số hiệu cho 2 du thuyền để qua mặt các cơ quan quản lý nhà nước?

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.