Thể thao

West Ham - Liverpool (23h30 20/9): Tiếp đà hưng phấn

20/09/2014, 13:41

Liverpool đã rất vất vả mới có được chiến thắng trước Ludogoret trong ngày trở lại Champions League nhưng điều quan trọng là thầy trò HLV Brendan Rodgers đã lấy lại được tự tin.

Liverpool đã rất vất vả mới có được chiến thắng trước Ludogoret trong ngày trở lại Champions League nhưng điều quan trọng là thầy trò HLV Brendan Rodgers đã lấy lại được tự tin và sự hưng phấn cần thiết để đi chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này.

Liverpool sẽ tiếp tục có được chiến thắng
Liverpool sẽ tiếp tục có được chiến thắng

Trận đấu với Ludogoret là lần đầu tiên sau 5 năm Liverpool mới có dịp tận hưởng không khí của sân chơi danh giá Champions League. Không ngạc nhiên khi The Kop có phần bị “khớp” tâm lý, bất chấp đại diện Bulgaria chỉ là một đội bóng không quá mạnh. May mắn là bàn thắng ở phút bù giờ của Gerrard đã giúp “Lữ đoàn đỏ” giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng trước Ludogoret mang nhiều yếu tố tinh thần hơn là điểm số bởi sau trận đấu này Liverpool đã lấy lại được sự tự tin của mình. Đáng mừng hơn khi trong chiến công vào thứ 4 vừa qua, chân sút Balotellli đã có được bàn thắng đầu tiên cho The Kop. Các CĐV của Liverpool rất hy vọng, sau khi đã thông nòng, Super Mario sẽ sớm thay thế được vị trí của Suarez để lại.

“Lữ đoàn đỏ” có lý do để tin vào 3 điểm bởi đối thủ của họ vào đêm nay là “con mồi” ưa thích – West Ham. Sở dĩ nói như vậy bởi Liverpool đã thắng tới 6/7 trận đối đầu gần đây với đội bóng thành London. Thậm chí trong 5 lần làm khách gần nhất trên sân West Ham, Gerrard và các đồng đội đã thắng tới 4 trận. Vì vậy, không có lý do gì thầy trò HLV Brendan Rodgers lại không hướng tới 3 điểm vào đêm nay.

Không chỉ lấn lướt trong các cuộc đối đầu mà phong độ vào thời điểm này của Liverpool cũng tốt hơn West Ham rất nhiều. Đội chủ nhà đã thua 2, hòa 2 sau 5 trận ở mùa giải mới, nếu tính cả các trận giao hữu thì The Hummers đã trải qua 11/13 trận không biết mùi chiến thắng. Rõ ràng thầy trò Sam Allardyce có sự chuẩn bị quá tồi cho lần tiếp đón Liverpool ở vòng này.

Khó khăn thêm chồng chất với đội chủ nhà khi 2 trụ cột quan trọng nhất là Nolan và Carroll đều sẽ vắng mặt vì chấn thương. Dù có được chơi tại Boleyn Ground nhưng với nhiều bất lợi thì có lẽ West Ham khó cản được đà chiến thắng của Liverpool vào thời điểm này.

Thông tin lực lượng:

West Ham: Nolan, Carroll, O’Brian và Jarvis chấn thương.

Liverpool: Vắng Can, Sturridge, Skrtel, Johnson và Flanagan vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

West Ham (4-2-3-1): Adrian – Demel, Tomkins, Reid, Cresswell – Noble, Kouyate – Zarate, Song, Downing – Valencia.

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet - Manquillo, Sakho, Lovren, Moreno - Gerrard, Henderson - Sterling, Coutinho, Lalana - Balotelli.

Dự đoán: 1-2

A.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.