Thể thao

West Ham - Man City: Ta về ta tắm áo ta

25/10/2014, 11:00

Sau kết quả bất lợi tại Champions League, Man City đang rất muốn tìm kiếm chiến thắng tại giải Ngoại hạng Anh khi chỉ phải làm khách trên sân West Ham (18h45 tối nay).

Man City quyết hạ West Ham để quên đi nỗi buồn Champions League
Man City quyết hạ West Ham để quên đi nỗi buồn Champions League

Giữa tuần trước, Man City đã để CSKA cầm hòa 2-2 trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 Champions League. Đây là trận đấu mà nhà ĐKVĐ nước Anh dẫn trước đối thủ 2-0 nhưng rồi vẫn đánh rơi 2 điểm tại nước Nga. Càng thất vọng hơn trận hòa này đang khiến cơ hội đi tiếp của Man xanh trở nên mong manh. Đoàn quân của HLV Pellegrini mới chỉ có được 2 điểm sau 3 lượt trận. Nếu muốn giành vé vào vòng knock-out, Man City sẽ phải nỗ lực hết sức trong 3 trận còn lại.

Tạm quên đi những thất vọng ở đấu trường châu lục, Man City sẽ phải tiếp tục cuộc đua tại Ngoại hạng Anh, nơi mà nhà ĐKVĐ đang kém Chelsea tới 5 điểm. Phong độ của thầy trò HLV Pellegrini tại giải quốc nội đang khá cao khi đội chủ sân Etihad đã có liền 3 thắng lợi trước Hull, Aston Villa và Tottenham. Về mặt lực lượng, ngoài sự vắng mặt của Lampard (chấn thương), Man City sẽ có được đội hình mạnh nhất khi hành quân đến sân Boleyn của West Ham.

Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, West Ham cũng cho thấy mình không phải là cái tên dễ bắt nạt. The Hummers được coi là hiện tượng thú vị của mùa giải khi đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH với 4 chiến thắng từ đầu mùa. Gần nhất, West Ham cũng liên tiếp hạ QPR và Burnley. Cộng với lợi thế sân nhà, chắc chắn các học trò của HLV Sam Allardyce sẽ không dễ để đội khách có được 3 điểm.

Tại vòng đấu này, một ông lớn khác là Arsenal cũng phải hành quân xa nhà khi đến làm khách trước Sunderland. Phong độ của Pháo thủ thời gian gần đây là rất tệ khi đội chủ sân Emirates mới có được 1 thắng lợi trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Trong khi đó, Sunderland còn tệ hơn khi mới có duy nhất 1 chiến thắng từ đầu mùa và đang đứng sát nhóm cầm đèn đỏ (hơn đội xếp thứ 18 là Newcastle đúng 1 điểm). Arsenal cần điểm để trở lại cuộc đua vào top 4 còn Sunderland cần điểm để thoát khỏi vị trí nguy hiểm và trận đấu diễn ra vào 21h tối nay sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.