Thể thao

West Ham vs Chelsea: Nhận định, dự đoán kết quả

06/03/2017, 11:08

Nhận định, dự đoán kết quả trận West Ham vs Chelsea, 03h00 ngày 7/3, vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

WestHam-Chelsea
Chelsea sẽ giành trọn 3 điểm trước West Ham để tái lập khoảng cách 10 điểm với Tottenham và phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh?

West Ham vs Chelsea: Nhận định, dự đoán kết quả

Man City và Tottenham đều giành trọn 3 điểm tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh nên chẳng có lý do gì Chelsea không đặt mục tiêu tương tự trước West Ham.

TLCA: 0.84* 1:0 *1.11

Tài xỉu: 0.88* 2 1/2 *1.01

Cho dù phong độ của West Ham đã được cải thiện đáng kể trong 3 vòng đấu trở lại đây (thắng 1, hòa 2) và được chơi tại sân nhà London Stadium nhưng chừng đó là chưa đủ để thày trò Slaven Bilic ôm mộng chặn đứng bước tiến đến ngôi vô địch của Chelsea.

Bởi The Blues đang mạnh mẽ về cả tinh thần, tâm lý và thể chất hơn bao giờ hết. Antonio Conte có đầy đủ các tinh binh trong chuyến hành quân ngắn từ Tây sang Đông London còn The Hammers lại gặp phải những tổn thất nặng nề về mặt lực lượng.

Michail Antonio, chân sút số 1 của West Ham (8 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo tại Premier League mùa này) bị treo giò, Diafra Sakho chấn thương trong khi ‘cây sào’ Andy Carroll không có được thể lực tốt nhất.

Ở bên kia chiến tuyến, Diego Costa đang khao khát lập công hơn bao giờ hết để ‘chạy đua vũ trang’ với Harry Kane và Romelu Lukaku trong cuộc đua tới danh hiệu ‘Vua phá lưới’. Hiện Costa đang có 16 bàn, kém 3 bàn so với Kane, người đang dẫn đầu .

Bởi vậy, Chelsea trực tiếp hưởng lợi từ quyết tâm của ‘quái thú’. Không chỉ Costa, những cầu thủ người Tây Ban Nha còn lại như Cesc Fabregas hay Pedro cũng cho thấy cái duyên ghi bàn mà chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Swansea ở vòng đấu trước là một minh chứng.

Tottenham và Man City đã phả hơi nóng vào gáy và cất lên tiếng gọi, liệu Chelsea có lên tiếng đáp lại một cách dõng dạc?

Dự đoán: West Ham vs Chelsea: 0-2

Đội hình dự kiến:

West Ham (4-2-3-1): Randolph; Kouyate, Fonte, Reid, Cresswell; Noble, Obiang; Fehouli, Snodgrass, Lanzini; Ayew

Chelsea (3-4-3): Courtois; Azpillicueta, Luiz, Cahill; Moses, Matic, Kante, Alonso; Pedro, Costa, Hazard

Thông tin bên lề:

- Chelsea đã thắng tới 17/20 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này

- 4 trận đấu gần nhất giữa West Ham và Chelsea trên mọi đấu trường đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên

- 5/6 trận đấu gần nhất của Chelsea trên sân khách tại Premier League mùa này đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở xuống

- 3 trận gần nhất trên sân nhà của West Ham tại Premier League mùa này đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên

- Chelsea chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong 8 trận gần nhất của họ tại giải Ngoại hạng Anh mùa này

- Diego Costa đã ghi bàn trong 54% số trận đấu góp mặt tại giải Ngoại hạng Anh, tỉ lệ cao hơn bất kỳ chân sút nào đã và đang thi đấu trong kỷ nguyên Premier League

- Pedro đã tham gia vào 10 bàn thắng trong 9 trận gần nhất của Chelsea tại Premier League mùa này: 7 bàn thắng, 3 pha kiến tạo

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.