Hồ sơ tài liệu

WikiLeak úp mở “nắm trong tay nhiều tài liệu thú vị” về Hillary Clinton

31/07/2016, 10:06
image

Người sáng lập Tổ chức WikiLeaks - Julian Assange vui mừng khi những thông tin rò ri ảnh hưởng tới cuộc bầu cử Mỹ.

Người sáng lập tổ chức WikiLeaks

Người sáng lập WikiLeaks Julian Assange úp mở chuyện có trong tay nhiều thông tin thú vị về Hillary Clinton

Ngày 30/7, trao đối với phóng viên CNN, Người sáng lập WikiLeaks Julian Assange thể hiện tự hào khi những thông tin mà tổ chức này công bố đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc bầu cử Mỹ. Hơn nữa, ông Assange úp mở: “Chúng tôi còn nắm trong tay nhiều tài liệu liên quan tới chiến dịch của tranh cử của Hillary Clinton”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về nguồn cung cấp những thông tin rò rỉ trong nội bộ đảng dân chủ, người sáng lập Assange có vẻ dè dặt và kín tiếng.

Mặc dù khẳng định – “chúng tôi có trong tay nhiều tư liệu rất thú vị liên quan tới Hillary Clinton”, nhưng ông Assange bác bỏ ý định làm hại ứng viên đại diện Đảng Dân chủ. “Tôi chưa bao giờ nói tôi muốn làm hại Hillary Clinton hay bất cứ điều gì liên quan”. Chúng tôi "đang chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra với số tài liệu đó” - Assange nói. 

Hiện nay, Cơ quan điều tra liên bang (FBI) và Bộ Tư pháp Mỹ đang điều tra vụ tấn công máy tính của đội vận động tranh cử Tổng thống cho bà Clinton và săn lùng những kẻ xâm nhập hệ thống email nội bộ của Đảng Dân chủ.

Trước đó, ngay khi Đại hội Đảng Dân chủ chuẩn bị khai mạc, WikiLeaks tiết lộ hàng nghìn email của Đại hội Đảng Dân chủ trong đó phơi bày những đấu đá nội bộ Đảng, buộc Chủ tịch Đại hội Đảng Debbie Wasserman Schultz phải từ chức.

Xem thêm video Đại hội Đảng Dân chủ Mỹ 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.